Nóng: De Gea có thể bắt chính trong trận đấu với Liverpool

14:02 Thứ tư 02/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ truyền thông Anh, rất có thể David de Gea sẽ trở lại bắt chính trong khung gỗ của Man Utd sau khi loạt trận quốc tế kết thúc.

Manchester United, David de Gea, Liverpool

Vào ngày hôm qua, ý đồ đào thoát khỏi Man Utd để chuyển tới Real Madrid của David de Gea đã thất bại vì một số vấn đề về giấy tờ, điều này cũng đồng nghĩa nhiều khả năng anh sẽ phải tiếp tục 'chịu trận' tại Old Trafford trong ít nhất là nửa năm tới.

Tuy nhiên theo những thông tin mới đây, thực tế tương lai của De Gea tại Man Utd trong thời gian tới lại không quá đen tối như vậy, khi HLV Van Gaal đang rất không hài lòng với màn trình diễn của Sergio Romero trong trận thua 1-2 trước Swansea cuối tuần qua.

Được biết vị chiến lược gia người Hà Lan đang nghiêm túc cân nhắc trao lại quyền bắt chính trong khung gỗ cho De Gea nếu như thủ thành này có thái độ tích cực trong thời gian tới.

Trong trường hợp mọi thứ suôn sẻ, không loại trừ khả năng De Gea sẽ được HLV Van Gaal tung vào sân ngay từ đầu trong trận đại chiến trước Liverpool vào ngày 12/09 tới đây.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục