CHÍNH THỨC: Chelsea có trung vệ thép vá hàng thủ

17:59 Thứ ba 01/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea vừa vui mừng thông báo đã chiêu mộ thành công trung vệ Papy Djilobodji đến từ Nantes.

Djilobodjiđã là người của Chelsea. Ảnh internet.

Với việc liên tục thu về những kết quả kém cỏi trong thời gian gần đây mà nguyên nhân đến từ hàng thủ, Chelsea đã gấp rút tìm kiếm người thay thế John Terry trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa.

Vì thế, John Stones của Everton đã được nhắm đến tuy nhiên, dù đưa ra mức giá khá cao nhưng Chelsea năm lần, bảy lượt chỉ nhận được cái lắc đầu từ phía đối tác. Do đó, họ đã chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Đến hôm nay, mọi thứ đã hoàn tất khi Chelsea chính thức có được chữ ký của trung vệ Papy Djilobodji hiện đang chơi ở giải Ligue 1, trong màu áo Nantes.

Theo đó, Djilobodji sẽ gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge với giá trị thương vụ vào khoảng 4 triệu bảng. Anh sẽ cống hiến cho Chelsea trong vòng 4 năm tới.

Năm nay 26 tuổi, sở hữu thể hình to cao và thuận chân trái, Djilobodji được đánh giá là trung vệ hàng đầu Ligue 1. Ngoài ra anh còn đá tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Nếu không có gì bất ngờ, Djilobodji sẽ có màn ra mắt Chelsea ngay trong trận gặp Everton vào ngày 12 tháng Chín tới đây, sau đợt nghỉ dành cho các trận đấu quốc tế.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục