Mourinho phẫn nộ đổ lỗi cho Hazard, Ivanovic

09:29 Thứ hai 31/08/2015

Chiến lược gia người Bồ cho rằng, Eden Hazard và Ivanovic là hai ngôi sao gây thất vọng lớn và phải chịu trách nhiệm trong những trận đấu kém cỏi của Chelsea gần đây.

Eden Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng mùa trước. Tuy nhiên, anh thi đấu rất mờ nhạt thời gian qua, khiến Chelsea thua lấm lưng trắng bụng trước Man City và Crystal Palace.

Mourinho tức điên với trận thua của Chelsea trước Crystal. Ảnh: Internet.

Dù cách đây ít lâu, Jose Mourinho từng khen ngợi và so sánh cậu học trò với Messi và Ronaldo, nhưng ở thời điểm hiện tại, bức xúc vì Hazard đánh mất phong độ, "người đặc biệt" lại quay ra chê trách.

"Nếu là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, tôi nghĩ Hazard cần phải chịu trách nhiệm về những màn trình diễn tệ hại kể từ đầu mùa.

Cậy ấy không còn duy trì được phong độ cao, đánh mất những kỹ năng tỏa sáng trong hoàn cảnh khó khăn. Tôi không thể ngồi yên một chỗ và chấp nhận sự sa sút kiểu này.

Tôi muốn phản ứng mạnh mẽ, làm việc và phân tích cho các học trò thấy vì sao họ kém cỏi. Trường hợp họ không thể cải thiện, tôi sẵn sàng đưa ra những sự thay đổi quyết liệt về mặt nhân sự."

Cú đánh đầu lúc cuối trận của Joel Ward đã phá hỏng bữa tiệc trong trận đấu thứ 100 Mourinho dẫn dắt The Blues ở Stamford Bridge.

Ngôi sao Hazard gây thất vọng lớn. Ảnh: Internet.

Chelsea mới chỉ giành được 4 điểm và nhận đến 9 bàn thua sau bốn vòng đấu Ngoại hạng. Đây cũng là màn khởi đầu tệ nhất của The Blues kể từ năm 1971.

Mourinho tiếp tục chỉ trích cựu binh Ivanovic, trong bối cảnh hậu vệ người Serbia thi đấu chểnh mảng, liên tục mắc lỗi dẫn đến các bàn thua của Chelsea.

Sau trận đấu ở Stamford Bridge, HLV Palace - Alan Pardew thừa nhận, ông đã lên kế hoạch "tấn công" vào vị trí của Ivanovic với những cầu thủ tốc độ và đi bóng lắt léo như Bakary Sako, Wilfried Zaha hay Bolaise.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục