Eric Dier trấn an Harry Kane

09:23 Thứ hai 31/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trung vệ Eric Dier đã lên tiếng trấn an người đồng đội Harry Kane sau chuỗi 4 trận không ghi bàn ở Premier League mùa này.

Là chân sút trẻ được kỳ vọng nhất nước Anh hiện tại. Tuy nhiên tính tới thời điểm này, Harry Kane vẫn chưa thể “nổ súng” ở đấu trường Premier League. Điều này đã khiến cho không ít CĐV Tottenham cảm thấy thất vọng nói chung và HLV Roy Hodgson nói riêng. Bởi lẽ, Kane đang là tương lai của bóng đá Anh trong chặng đường phát triển sau này.

Harry Kane đã không ghi bàn trong 4 lượt trận vừa qua ở Premier League. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, mới đây trong một bài phát biểu trên tờ Mirror. Trung vệ, Eric Dier đã lên tiếng trấn an tinh thần người đồng đội khi cho rằng Kane không cần quá lo lắng vấn đề trên.
Tôi không nghĩ Kane sẽ lo lắng về vấn đề ghi bàn, chúng tôi cũng không lo lắng vấn đề trên. Anh ấy sẽ sớm ghi bàn trở lại,” Eric Dier cho biết.

Ở mùa giải vừa qua, Harry Kane từng ghi được 31 bàn cho Tottenham trên mọi mặt trận. Chính điều này đã khiến cho anh lọt vào mắt xanh của HLV ĐT Anh, nhưng rất có thể với phong độ hiện tại của tiền đạo Tottenham, Roy Hodgson phải suy nghĩ lại.
 

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục