Mourinho không biết khi nào Costa bình phục

11:32 Thứ năm 06/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã thừa nhận rằng ông không biết khi nào chân sút chủ lực của mình sẽ trở lại thi đấu.

Costa vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Ảnh: Internet.

Cựu tiền đạo của Atletico Madrid đã vắng mặt trong hai trận đấu gần nhất của Chelsea, gặp Arsenal và Fiorentina vì dính phải chấn thương. Và theo Mourinho, khả năng ra sân vào cuối tuần của Diego Costa vẫn còn bỏ ngỏ.

"Cậu ấy vẫn chưa sẵn sàng. Điều đó là không tốt cho cậu ấy, tương tự là đối với tôi," Mourinho trả lời phỏng vấn.

"Tôi phải thành thật là chúng tôi có một chút lo lắng cho cậu ấy. Một cầu thủ đã không thể kết thúc mùa giải và giờ thì không thể thi đấu những trận đầu tiên rõ ràng là một cầu thủ không thể nào hạnh phúc."

Kẻ từ tháng 2, Diego Costa chỉ thi đấu có 7 trận cho Chelsea tại Premier League, sau khi dính phải những chấn thương dai dẳng, tuy vậy "Người đặc biệt" cũng tin rằng, những chấn thương của Costa là không thật sự nghiêm trọng.

"Cậu ấy đã tập luyện chăm chỉ, nhưng có vấn đề nhỏ với chân cậu ấy trong trận gặp Barca thứ ba tuần trước. Bác sỹ nói rằng mọi chuyện đều ổn, nhưng chỉ 1 ngày trước trận Arsenal, cậu ấy không thể thi đấu."

"Mọi chuyện vẫn khá phức tạp, rõ ràng cậu ấy không gặp phải điều gì khá nghiêm trọng, nhưng chúng tôi vẫn phải xem xét," Ông kết luận.

Vào thứ bảy tuần này, Chelsea sẽ gặp Swansea City trên sân Stamford Bridge để chuẩn bị cho hành trình bảo vệ chức vô địch, với hai tiền đạo là Radamel Falcao và Loic Remy.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục