HLV Van Gaal “trảm” De Gea, trao cơ hội cho Romero

12:48 Thứ tư 05/08/2015

Quá lo lắng về khả năng David de Gea thi đấu thiếu tập trung nên HLV Louis van Gaal của M.U đã quyết định không cho thủ môn người Tây Ban Nha bắt chính ở trận đấu với Tottenham. Thay vào đó là tân binh Sergio Romero.

Kể từ đầu mùa hè đến nay, tương lai của De Gea luôn được xem là đề tài nóng hổi để báo chí thế giới khai thác. Cụ thể, Real Madrid đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi người gác đền 24 tuổi. Trong khi đó, De Gea cũng ngỏ ý muốn hồi hương để khoác áo đội bóng Hoàng gia.

Tuy nhiên, do đôi bên không thống nhất được mức phí chuyển nhượng nên De Gea vẫn chưa thể đạt được mong muốn của mình. Đang thi đấu cho M.U nhưng cỏ vẻ như trái tim của thủ môn người Tây Ban Nha đang hướng về Thủ đô Madrid. Điều đó khiến anh không còn duy trì được sự tập trung cao độ.

Romero (trái) sẽ bắt chính thay De Gea ở trận đấu với Tottenham. Ảnh: Internet.

Ở trận giao hữu cuối cùng của M.U trận đất Mỹ hồi cuối tháng 7 vừa qua, De Gea đã mắc sai lầm trong tình huống tiền vệ Blaise Matuidi ghi bàn mở tỷ số cho PSG. Trận đấu đó, Quỷ đỏ đã để thua 0-2.

Do lo lắng về khả năng De Gea sẽ tiếp tục chơi thiếu tập trung và phạm sai lầm nên HLV Van Gaal đã quyết định cất tuyển thủ Tây Ban Nha trên băng ghế dự bị khi M.U chạm trán Tottenham ở trận mở màn Premier League mùa giải 2015-2016. Trận đấu này diễn ra trên sân Old Trafford vào thứ Bảy tới.

Ngoài De Gea, M.U còn đang sở hữu 4 thủ môn khác gồm Victor Valdes, Anders Lindegaard, Sergio Romero và Sam Johnstone. Thế nhưng, Valdes đã bị Van Gaal loại khỏi kế hoạch của mình. Lindegaard vừa được phép chia tay Red Devils để ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Vì vậy, Van Gaal đã quyết định gửi gắm niềm tin vào tân binh Romero. Kể từ khi cập bến Old Trafford hôm 27.7 vừa qua, người gác đền 28 tuổi vẫn chưa thi đấu phút nào.

Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục