Petr Cech khiến fan Chelsea chết lặng

23:24 Chủ nhật 02/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lần đầu tiên chạm trán đội bóng cũ Chelsea, Petr Cech đã chơi cực hay giúp Arsenal lên ngôi vô địch Siêu cúp Anh.

Petr Cech chơi khá hay. Ảnh internet.

Mất suất bắt chính vào tay Thibaut Courtois, Petr Cech quyết định rời Stamford Brdige để chuyển sang khoác áo đại kình địch Arsenal với bản hợp đồng trị giá 11 triệu bảng.

Hôm nay, trong trận tranh Siêu cúp Anh mới là lần đầu tiên thủ thành người cộng hòa Séc gặp lại đội bóng cũ và anh đã chơi cực kỳ ấn tượng.

Không chỉ trở thành chốt chặn đáng tin cậy nơi khung gỗ, Cech còn nhiều lần khiến các đồng đội cũ phải nản chí, điển hình là pha cản phá cú sút phạt của Oscar.

Cụ thể, Chelsea nhận được quả đá phạt rất gần với khung thành Arsenal ở phút 68, Oscar là người tung cú dứt điểm cực kỳ hiểm hóc, tưởng chừng bóng đã đi vào lưới nhưng cuối cùng lại không thể thắng được đôi tay của Cech.

Trước đó, Branislav Ivanovic đã cố tình 'chiêu trò' đứng chắn tầm nhìn của Cech nhưng thủ thành 33 tuổi vẫn phán đoán cực kỳ chính xác.

Rõ ràng, Cech đã có một trận đấu xuất sắc và khiến các CĐV Chelsea phải chết lặng trước những gì anh đã thể hiện khi gặp lại đội bóng cũ.



Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục