Đối mặt Petr Cech, Eden Hazard bỏ lỡ khó tin

22:56 Chủ nhật 02/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Eden Hazard có tình huống cực kỳ ngon ăn khi đối mặt với thủ thành Petr Cech nhưng anh lại sút bóng thẳng lên trời.

Hazard có ngày thi đấu không hiệu quả. Ảnh internet.

Chelsea đối đầu với Arsenal trong trận tranh chức vô địch Community Shield Cup 2015/16, Eden Hazard như thường lệ là cái tên sáng giá nhất được mong đợi sẽ tỏa sáng. Thậm chí, nhà cái còn đặt cược cửa anh ghi bàn.

Tuy nhiên, trong một ngày kém duyên, tiền vệ người Bỉ đã có một pha bóng hỏng ăn đáng tiếc, qua đó gián tiếp khiến The Blues mất danh hiệu đầu mùa vào tay Pháo thủ.

Cụ thể, nhận bóng trống trải từ đường chọc khe tinh tế của Cesc Fabregas, Eden Hazard có pha đối mặt với đồng đội cũ Petr Cech tuy nhiên anh lại có cú sút bay thẳng lên trời, lỡ thời cơ ghi bàn san hòa cho Chelsea.

'Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League' mùa trước với khả năng dứt điểm đa dạng và kỹ thuật điêu luyện thường không trượt những cơ hội ngon ăn như vậy tuy nhiên, ngày hôm nay may mắn đã không đứng về phía anh.

Trở lại với trận chiến giữa Chelsea và Arsenal, Alex Oxlade-Chamberlain là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu bằng cú cứa lòng tinh tế trong hiệp một.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục