Van Gaal "ẩn ý" thích tốc độ và sáng tạo của Pedro

20:11 Chủ nhật 02/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Pedro đang được liên hệ mạnh mẽ đến Manchester United, và HLV Louis Van Gaal càng làm thương vụ này nóng lên.

Van Gaal ẩn ý sẽ chiêu mộ thêm 1 cầu thủ tốc độ và sáng tạo. Ảnh: internet

Mới đây, các nguồn tin liên tiếp khẳng định Pedro chắc chắn sẽ rời Barcelona hè này để chọn đến với Ngoại hạng Anh thử thách bản thân. Điểm đến cụ thể là CLB nào vẫn chưa được tiết lộ, nhưng Quỷ đỏ Manchester là ứng viên hàng đầu.

Sở dĩ Man United có khả năng cao nhất chiêu mộ Pedro vì họ sắp chia tay Angel Di Maria, khoản tiền “khủng” nhận được từ PSG sẽ giúp đội bóng Anh thoải mái đón chân sút 28 tuổi người Tây Ban Nha. HLV Louis Van Gaal vừa tiết lộ dự định mua một cầu thủ “tốc độ và sáng tạo” càng củng cố cho giả thuyết này:

“Barcelona có tốc độ của Neymar và Messi, họ có một Pedro hỗ trợ đằng sau. Chúng tôi cũng phải đua tranh như vậy. Để vô địch giải đấu, cần phải mua những cầu thủ tốc độ và sáng tạo, điều đó sẽ giúp CLB cải thiện sự lựa chọn.”

“Bayern có Riberry và Robben, nhưng sau đó họ có thể thay thế với Muller và Shaqiri (đã chuyển sang Inter) khi cần. Kình địch của chúng tôi cũng vậy, tiền vệ công của Chelsea là Hazard, Willian và Oscar, họ đều tốc độ và kĩ thuật.”

Mùa trước, Pedro tuy không có suất cứng trên hàng công Barcelona nhưng cũng đã ra sân đến 50 trận trên mọi đấu trường, góp 11 bàn và nhiều kiến tạo vào thành tích chung của đội bóng xứ Catalan.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục