Điểm tin chiều 02/08: Arsenal tạo bom tấn Benzema; M.U trở lại vụ Gareth Bale

16:27 Chủ nhật 02/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal gây sốc: Phá kỉ lục mua Karim Benzema!; Bán Di Maria, M.U quay lại theo Gareth Bale; Fan Real Madrid tin Isco hơn James và Bale;... là những nội dung chính điểm tin chiều 02/08.

M.U trở lại vụ mua Bale. Ảnh internet.

Rafael rời Manchester United để tới Pháp. Hậu vệ cánh Rafael da Silva sẽ chuyển tới Pháp thi đấu cho Lyon, thay vì Thổ Nhĩ Kỳ, theo báo L’Equipe.

Arsenal gây sốc: Phá kỉ lục mua Karim Benzema! Theo báo giới Tây Ban Nha, Arsenal đã sẵn sàng phá kỉ lục chuyển nhượng để thuyết phục Real Madrid nhả tiền đạo Karim Benzema.

Cụ thể, theo thông tin mới được tờ AS (Tây Ban Nha) đăng tải, Arsenal đang chuẩn bị lời đề nghị khổng lồ có giá trị lên tới 65 triệu euro (tương đương 45,8 triệu bảng) để thuyết phục Real Madrid nhả tiền đạo Karim Benzema.

Bán Di Maria, M.U quay lại theo Gareth Bale. Man Utd sẽ trở lại theo đuổi Gareth Bale sau khi buộc lòng phải bán Angel di Maria cho PSG.

Theo báo giới anh, dù thu về 44 triệu hay 50 triệu bảng, Man Utd cũng lập tức quay trở lại theo đuổi Gareth Bale, mục tiêu lớn của họ trong suốt 2 năm qua.

“Tí hon” Premier League sở hữu hợp đồng kỷ lục. Theo tờ Sky Sports, Leicester City gần như đã hoàn tất chiêu mộ tiền vệ Charles Aranguiz với mức phí kỷ lục của CLB.

Theo đó, để hoàn tất thương vụ này, họ đã phải trả cho đội bóng Brazil số tiền 10,5 triệu bảng. Kèm theo đó, Leicester City cũng đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Chile (chưa tiết lộ).

Wenger chỉ sự khác biệt giữa Arsenal với Chelsea mùa trước. Theo Arsene Wenger, sự khởi đầu chậm chập là nguyên nhân chính khiến Arsenal thất bại trước Chelsea trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa trước.

Thương vụ John Stones: Mourinho sắp ra quyết định.  HLV Jose Mourinho vừa gợi ý đến khả năng Chelsea sẽ từ bỏ, không tiếp tục theo đuổi trung vệ John Stones của Everton.

Fan Liverpool phấn khích vì Milner lại tỏa sáng. Hai pha kiến tạo của James Milner trong trận đấu với HJK đang khiến các fan Liverpool cảm thấy cực kỳ phấn khích.

Fan Real Madrid tin Isco hơn James và Bale. Trong cuộc khảo sát do báo AS thực hiện, NHM muốn thấy tiền vệ 23 tuổi giữ vai trò kiến thiết lối chơi khi có đến 50% ý kiến ủng hộ anh. Trong khi đó, James Rodriguez nhận được 41% ủng hộ, còn Bale chỉ có 9%. Điều này cho thấy cổ động viên tin tưởng Isco hơn cả James và Bale. Song, quyền quyết định cuối cùng lại thuộc về Benitez.

HLV Simeone hào hứng với các tân binh. HLV người Argentina tin tưởng rằng với các bản hợp đồng chất lượng, đội chủ sân Vicente Calderon sẽ sẵn sàng cho mùa giải khốc liệt mới tại La Liga.

Wojciech Szczesny ra mắt “buồn bã” ở CLB mới. Thủ thành Wojciech Szczesny đã có màn không thành công trong ngày ra mắt AS Roma, khi để thủng lưới 2 bàn trong thất bại trước Sporting Lisbon.

HLV Lê Huỳnh Đức: ‘Chúng tôi tâm phục khẩu phục Hải Phòng’. HLV Lê Huỳnh Đức ít khi khen đội bóng khác, ấy vậy mà sau thất bại với tỷ số 0-2 trên sân khách Lạch Tray chiều 1.8, ông đã ca ngợi hết lời CLB Hải Phòng.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục