Liverpool đã có tân binh thứ 8

23:33 Thứ bảy 01/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trang chủ Liverpool vừa chính thức xác nhận đã chiêu mộ thành công cầu thủ trẻ người Brazil, Allan đến từ Internacional.  

Allan là tân binh thứ 8 của Liverpool. Ảnh internet.

Trước đó, Allan đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Melwood của Liverpool để HLV Brendan Rodgers có thể xem xét, đánh giá tài năng của cầu thủ 18 tuổi này.

Sau khoảng một tuần tập luyện, Liverpool đi đến quyết định ký hợp đồng với Allan và phải trả cho phía CLB chủ quản, Internacional mức phí 500 nghìn bảng.

Allan được đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ sáng giá của bóng đá Brazil và đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Internacional ở giải Frenz International Cup vừa qua.

The Kop đang đẩy mạnh công cuộc trẻ hóa, làm nồng cốt lực lượng cho tương lai khi trước đó đã chiêu mộ được hai sao trẻ Bobby Adekanye của Barcelona và Brooks Lennon từ Real Salt Lake.

Với việc có được chữ ký của Allan, Liverpool đã mang về sân Anfield đến 8 tân binh trong mùa Hè này sau những thương vụ như Nathaniel Clyne, Roberto Firmino, James Milner, Danny Ings, Adam Bogdan, Joe Gomez và Christian Benteke.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục