3 năm, 31 cầu thủ, không danh hiệu,... Rodgers nói gì

23:29 Thứ bảy 01/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vừa qua, HLV Brendan Rodgers đã đưa những lập luận để bảo vệ chính sách chuyển nhượng của mình tại Liverpool trong những năm qua.

 Brendan Rodgers,Liverpool , tân binh

Kể từ ngày đặt chân đến Liverpool vào năm 2012, HLV Rodgers đã tiêu tốn của đội bóng phố Cảng rất nhiều tiền để có thể xây dựng đuộc một đội hình ưng ý nhất.

Tuy nhiên sau 3 mùa giải, vị chiến lược gia này vẫn chưa thể xây dựng cho mình được một đội hình ưng ý nhất và cũng chẳng thể mang về cho Liverpool một danh hiệu nào, dù thực tế ông đã đưa về Anfield tới 31 cầu thủ.

Nói về chính sách chuyển nhượng của mình, trong một cuộc họp báo mới đây, HLV Rodgers đã cho biết:

"Về việc thay đổi nhân sự, dĩ nhiên là mỗi mùa bóng sẽ có những sự thay đổi tự nhiên và khi mà bạn bị mất đi cầu thủ nào đó thì bạn cần phải kiếm được người thay thế họ."

"Tôi đã và đang cố gắng tập hợp được một nhóm cầu thủ nhất định cho những mùa giải tiếp theo, nhưng dĩ nhiên điều đó cũng còn phụ thuộc vào chính các cầu thủ nữa."

"Đôi lúc nếu có ai đó không được thi đấu thường xuyên thì họ sẽ muốn được ra đi. Điều đó lại dẫn đến việc họ chuyển đi và một cầu thủ khác được đưa đến."

Nói về những tân binh vừa đến trong mùa Hè vừa qua, vị chiến lược gia này cũng đã cho biết thêm: "Những tân binh đã hòa nhập rất tốt và hy vọng điều đó sẽ tiếp thêm cho chúng tôi nhiều tự tin để bỏ lại mùa giải vừa rồi và hướng đến một mùa thành công hơn khi mùa giải chỉ còn bắt đầu sau hơn 1 tuần nữa."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục