CLB mua sắm rầm rộ nhất Premier League: Liverpool chưa là gì

01:32 Thứ ba 28/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool đã đón 7 tân binh trong mùa Hè này nhưng còn phải lép vế trước mức độ chịu khó của Watford.

Berghuis là tân binh thứ 10 của Watford. Ảnh internet.

Theo đó, đội bóng vừa giành vé thăng hạng Premier League mùa giải 2015/16, Watford đã 'lục tung' TTCN để mang về gần cả một đội hình.

Cụ thể, với việc vừa ký hợp đồng trị giá 4,6 triệu bảng với tiền đạo người Hà Lan, Steven Berghuis từ AZ Alkmaar, Watford đã đón tân binh thứ 10 trong mùa Hè này.

Mùa giải vừa qua, Berghuis ghi được 11 bàn thắng trong 22 trận ra sân, giúp Alkmaar kết thúc giải Eredivisie với vị trí thứ 3. Đây được mong đợi là thương vụ sẽ giúp Watford trụ hạng thành công ở Premier League.

Như vậy, Berghuis là cầu thủ thứ 10 đến với Watford sau những cái tên như Jose Manuel Jurado, Miguel Britos, Sebastian Prodl, Giedrius Arlauskis, Matej Vydra, Jose Holebas, Etienne Capoue, Valon Behrami và Allan Nyom.

Trước đó, Liverpool được xem là đại gia mua sắm rầm rộ nhất trong kỳ CN mùa Hè năm nay. Vừa qua, họ đã chiêu mộ thành công Christian Benteke đến từ Aston Villa với bản hợp đồng trị giá tới 32,5 triệu bảng.

Tổng cộng, khoảng 80 triệu bảng đã được The Kop tiêu tốn vào TTCN để mang về 7 cái tên gồm James Milner, Danny Ings, Adam Bogdan, Joe Gomez, Nathaniel Clyne, Robert Firmino và Benteke.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục