Nóng: Sergio Ramos chính thức lên tiếng vụ sang M.U

23:04 Thứ bảy 04/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trước những tin đồn về khả năng chuyển sang thi đấu cho Manchester United, Sergio Ramos đã không thể giữ im lặng.

Ramos lên tiếng về tương lai. Ảnh internet.

Tương lai của Sergio Ramos đang là đề tài nóng hổi thời gian qua khi Manchester United rất muốn có sự phục vụ của anh nhằm nâng cấp hàng thủ.

Mọi thứ càng tiến triển thuận lợi hơn cho Quỷ đỏ thành Manchester khi nhiều nguồn tin khẳng định Serio Ramos đã tự yêu cầu với BLĐ Real Madrid về mong muốn ra đi ngay trong mùa Hè này.

Tuy nhiên, trả lời báo chí mới nhất, trung vệ 29 tuổi khiến giới mộ điệu hoàn toàn bất ngờ. Cụ thể Ramos cho biết: "Tôi chẳng có liên hệ với bất kỳ CLB nào cả".

Kể từ thời điểm gia nhập Real Madrid từ Sevilla, Ramos đã vươn lên trở thành trụ cột và giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ khác nhau.

Được biết, Ramos hiện không hài lòng với chế độ đãi ngộ của BLĐ Real, và bản thân muốn được tăng lương từ 6 triệu euro/mùa lên 10 triệu euro/mùa.

Với những bất đồng với giới chức trách, Ramos hiện vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Dù vậy, nếu không rời Real (trước ngày 11/07), Ramos sẽ phải tập trung cùng đồng đội chuẩn bị cho tour du đấu Hè.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục