Điểm tin chiều 04/07: Được Ramos, M.U lãi to; Liverpool sắp có tân binh thứ 8

15:25 Thứ bảy 04/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool sắp đón tân binh thứ 8; Ujfalusi: “De Gea sẽ không được tha thứ”; Mua được Sergio Ramos, M.U sẽ lời to!;... là những nội dung chính điểm tin chiều 4/7.      

Ramos sẽ giúp M.U lời to. Ảnh internet.

Liverpool sắp đón tân binh thứ 8. Cơn điên mua sắm của Liverpool chưa dứt khi họ sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ trẻ Allan Rodrigues de Souza.

Monaco sẽ qua mặt Real Madrid vụ Llorente. Tiền đạo Fernando Llorente của Juventus có khả năng chọn nước Pháp làm bến đỗ mới của mình và đó là AS Monaco.

Sao Arsenal vào tầm ngắm Atletico. Trong trường hợp tiền vệ Arda Turan ra đi, Atletico Madrid sẽ cân nhắc khả năng mang tiền vệ Santi Cazorla của Arsenal về sân Vicente Calderon.

Ujfalusi: “De Gea sẽ không được tha thứ”. Tomas Ujfalusi, cựu hậu vệ Atletico Madrid, cảnh báo thủ môn David de Gea rằng, anh sẽ không được CĐV nhà tha thứ nếu khoác áo Real Madrid.

Cả nước Anh muốn đánh bại Chelsea. Theo Gary Neville, Chelsea sẽ là đội bị các đội bóng khác muốn đánh bại nhất tại Premier League mùa giải tới. Mùa trước, Chelsea đã lên ngôi Premier League đầy thuyết phục với 8 điểm nhiều hơn Man City.

Falcao chắc suất… dự bị. Theo chuyên gia bóng đá Anh, Jamie Redknapp, Radamel Falcao sẽ phải ngồi dự bị ở mùa giải tới sau khi đồng ý gia nhập Chelsea.

Mua được Sergio Ramos, M.U sẽ lời to! Cựu trợ lý số 1 của HLV Ancelotti lúc còn tại vị ở Real Madrid, Paul Clement tin rằng, Sergio Ramos sẽ là một phần thưởng đáng giá cho Quỷ đỏ nếu họ ký được với trung vệ đội phó của Real Madrid.

‘Di Maria ngang tầm Ronaldo, Messi’. Trung vệ Marcos Rojo vừa lên tiếng ca ngợi tài năng của người đồng đội Angel Di Maria có thể sáng ngang với Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi.

Perez thất hứa, đội hình Real sạch bóng Tây Ban Nha. Nếu Sergio Ramos và Iker Casillas cùng đồng loạt rời Bernabeu trong Hè này, đội hình chính của Real Madrid mùa tới xem ra không còn cầu thủ Tây Ban Nha nào.

 



 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục