Arda Turan được chèo kéo sang Chelsea

23:28 Thứ sáu 03/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Diego Costa hy vọng có thể sớm tái hợp với người đồng đội cũ, Arda Turan tại Chelsea mùa bóng tới.

Costa và Turan khi cùng chơi cho Atletico. Ảnh internet.

Tương lai của Arda Turan vài ngày qua là đề tài nóng hổi khi tiền vệ này lên tiếng khẳng định sẽ không gắn bó với Atletico Madrid mùa tới, qua đó khiến nhiều ông lớn châu Âu mừng thầm.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng, Barcelona đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Turan nhưng cầu thủ năm nay 28 tuổi đã nhanh chóng bác bỏ thông tin trên.

Với những diễn biến đó, nhiều khả năng Turan muốn thử sức ở Premier League mà cụ thể là Chelsea. Biết được tin này, Diego Costa, đồng đội cũ của Turan tại sân Vicente Calderon cảm thấy rất phấn khích.

"Sẽ là điều tuyệt vời nếu được thi đấu cạnh Turan." Costa cho biết. "Trên sân, Anh ấy luôn khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Turan, Luis (Filipe) và tôi kết hợp hoàn hảo với nhau."

"Ngoài ra, Turan cũng là một chàng trai dễ mến. Anh ấy thường xuyên mời đồng đội đến nhà chơi. Chắc chắn cả đội Chelsea sẽ có bữa tối đáng nhớ tại nhà Turan."

Khi còn chơi bóng cho Atletico Madrid, Costa cùng Turan đoạt nhiều danh hiệu cao quý như La Liga, cúp Nhà vua và lọt đến trận chung kết Champions League 2014.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục