Ba điều đáng trông đợi ở Old Trafford mùa giải mới

14:01 Thứ hai 25/05/2015

(TinTheThao) - Như vậy là mùa giải 2014/2015 đã kết thúc với Manchester United. Với tấm vé dự play-off Champions League, “Quỷ đỏ” đã trở lại châu Âu. Và những fan hâm mộ của họ hoàn toàn có lý do để trông chờ đến mùa giải năm sau.

Mùa giải mới ở Old Trafford sẽ rất đáng chờ đợi. Ảnh: Internet.

Sau đây là ba điều đáng trông đợi ở mùa giải năm sau, do trang web soccerlens liệt kê.

Van Gaal sẽ làm gì với lịch thi đấu dày đặc?

HLV người Hà Lan đã có một mùa giải tốt, khi đưa M.U hoàn thành mục tiêu lọt vào top bốn. Nhưng ông sẽ phải làm gì nếu MU lọt vào vòng bảng Champions League?. Lịch thi đấu của Premier League luôn vô cùng khắc nghiệt và dày đặc. Vấn nạn chấn thương luôn là thứ khiến Van Gaal đau đầu ở mùa giải năm nay, và nó còn hứa hẹn sẽ tăng lên gấp bội ở mùa giải tới. Cựu HLV Barcelona chắc chắn sẽ phải có chiến thuật xoay vòng cầu thủ hợp lý.

Rõ ràng tài cầm quân của Louis van Gaal sẽ được thử thách dữ dội trong mùa giải mới.

Liệu M.U có thể giải cơn khát danh hiệu?

Cho dù có rất nhiều lời hứa lạc quan, nhưng Champions League và Premier League có vẻ như vẫn chưa phải là mục tiêu khả quan nhất với Man Utd. Nếu muốn chấm dứt quãng thời gian không danh hiệu, FA Cup và League Cup sẽ là thiết thực hơn với đội chủ sân Old Trafford.

Những ngôi sao nào sẽ đến?

Đây chắc chắn sẽ là thứ mà các CĐV của Manchester United trông đợi nhất cho mùa giải mới. Trở lại Champions League đồng nghĩa với việc M.U sẽ có thêm hàng chục triệu bảng cho chiến dịch mua sắm ngôi sao. Đồng thời sức hút của họ với các cầu thủ cũng tăng lên. Memphis Depay chỉ là cái tên đầu tiên cho chiến dịch mua sắm rầm rộ. Những cái tên như Gareth Bale, Felipe Anderson hay Vidal sẽ đến? Nên nhớ ngay cả khi đứng thứ bảy Premier League, M.U vẫn có được sự phục vụ của các ngôi sao như Angel di Maria, Falcao hay Ander Herrera. Đó là điều mà không phải đội bóng nào cũng có thể làm được.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục