Ngôi sao Arsenal tiết lộ bí mật động trời

10:46 Thứ hai 25/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Francis Coquelin, một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal mùa này, đã tiết lộ với báo chí một bí mật động trời về việc trở lại của anh.

Phát biểu trên tờ Mirror, Coquelin nói rằng anh đã từng không cảm thấy hạnh phúc khi phải trở lại Arsenal từ Charlton. Giai đoạn ấy toàn bộ hàng tiền vệ Arsenal đang rơi vào khủng hoảng với những chấn thương của các trụ cột, và bất dĩ HLV Arsene Wenger phải gọi cầu thủ trẻ người Pháp về.

Coquelin đã từng không hạnh phúc khi phải trở lại Arsenal. Ảnh: Internet.

Tôi đã từng không hạnh phúc khi tôi trở lại Arsenal. Đó là sự thật. Tôi luôn muốn được chơi bóng.Tôi cần cơ hội để thi đấu. Tôi không chắc khi trở về Arsenal tôi có được thi đấu thường xuyên hay không,” Coquelin chia sẻ.

“Sự thật là tôi đã dự bị ở hai trận gặp Liverpool và QPR, nên tôi rất không hài lòng.”

Với nhiều nhà chuyên gia và người hâm mộ, sự trở lại của Coquelin có thể nói là đã thay đổi toàn bộ mùa giải của Arsenal. Kể từ khi anh đến, phong độ thi đấu của đội bóng thành London đã khởi sắc hoàn toàn. Và với phong độ hiện tại, tiền vệ trẻ người Pháp hoàn toàn có cơ hội để thi đấu trong trận chung kết cúp FA sẽ diễn ra vào cuối tháng năm này.

Gần đây, trong một bài phát biểu, HLV Arsene Wenger cũng rất đề cao Coquelin, khi chia sẻ là cầu thủ này có giá tới 40 triệu bảng.

Nguyễn Thanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục