“Có hat-trick hay không, Walcott vẫn ở lại”

00:08 Thứ hai 25/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là những phát biểu của HLV trưởng Arsenal sau trận thắng West Brom. Ngoài việc cam kết tương lai của Theo Walcott ở Arsenal, vị chiến lược gia người Pháp còn khen ngợi Kieran Gibbs và Jack Wilshere, những cầu thủ bản địa còn lại ở Arsenal.

Chiến thắng 4-1 trong trận đấu cuối cùng của mùa giải đồng nghĩa với việc Arsenal kết thúc ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên ấn tượng nhất phải kể đến sự tỏa sáng của Theo Walcott và Jack Wilshere, những người đang lấy lại phong độ sau chấn thương.

Walcott vẫn sẽ ở lại Arsenal mùa tới. Ảnh: Internet.

“Theo (Walcott) đã có một màn trình diễn tốt. Cùng với Jack Wilshere và Gibbs, hôm nay họ đã có một màn trình diễn mạnh mẽ. Trở lại sau chấn thương luôn là một điều không dễ dàng,” HLV Arsenal phát biểu trên trang chủ CLB.

Không chỉ khen ngợi bộ ba cầu thủ người Anh, Wenger còn khẳng định tương lai của các cầu thủ này, đặc biệt là Wilshere và Walcott, những người đang chịu rất nhiều tin đồn về việc rời khỏi đội bóng thành London.

Có hat-trick hay không, cậu ấy vẫn sẽ ở lại. Anh ấy là một cây săn bàn, nhưng đã rời xa sân cỏ gần một năm. Giờ là lúc xây dựng lại niềm tin. Với Jack và Kieran, chúng tôi luôn muốn họ trở thành nòng cốt của đội bóng.”

Gần đây đã có những tin đồn về việc Arsenal sẽ trao đổi Walcott với Liverpool để lấy Stering. Tương lai của Jack Wilshere cũng được đặt dấu hỏi, khi anh không thể có suất đá chính. Nhưng trong trận đấu vừa qua, với hai màn trình diễn ấn tượng, tương lai của bộ đôi người Anh nhiều khả năng vẫn ở Emirates.

Nguyễn Thanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục