Brendan Rodgers lên tiếng về tương lai sau trận thua thảm

23:48 Chủ nhật 24/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau trận thua thảm hại 1-6 trước Stoke City, HLV Liverpool, Brendan Rodgers thừa nhận ông sẵn sàng chia tay CLB nếu các ông chủ yêu cầu.

Mùa này, Liverpool đã thất bại toàn tập. Đã thế, trong ngày cuối Premier League, họ lại để Stoke đánh bại với tỉ số 6-1. Chỉ trong 45 phút đầu, đội bóng của HLV Rodgers đã để thua đến năm bàn. Kết quả đó khiến không ai ở Liverpool có thể chấp nhận được.

Những lời kêu gọi Brendan Rodgers từ chức từ người hâm mộ Liverpool cũng đã xuất hiện.

"Tôi chưa bao giờ phải đón nhận nhiều bàn thua như thế trong một trận đấu. Bởi thế, tôi xin bắt đầu bằng một lời xin lỗi," HLV Brendan Rodgers phát biểu sau trận.

"Tất cả những người ủng hộ Liverpool sẽ cảm thấy xấu hổ và họ xứng đáng nhận lời xin lỗi. Chúng tôi đã để thua quá dễ dàng."

"Các cổ động viên đã cổ vũ nhiệt tình cho chúng tôi, đặc biệt là khi Liverpool phải làm khách. Vì thế, chúng tôi không thể có ý kiến gì khi họ giận dữ. Đó là hiệp đấu khủng khiếp, rất khủng khiếp."


Vị HLV người Bắc Ai-len đề cập đến tương lai của mình: "Nếu các ông chủ muốn tôi đi, tôi sẽ ra đi. Đơn giản là vậy. Nhưng tôi cảm thấy mình vẫn còn có thể giúp ích nhiều cho CLB."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục