Walcott lập hattrick, fan Pháo đòi ngưng vụ đổi Sterling

23:29 Chủ nhật 24/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – Arsenal thắng đậm 4-1 West Brom, Theo Walcott là người lập hattrick ngay trong hiệp một khiến các fan Pháo thủ phải nhìn nhận lại tài năng của số 14 này.

Walcott lập hattrick khiến fan Arsenal nghĩ lại. Ảnh: Internet.

Trong những ngày qua, liên tiếp rộ lên tin đồn Arsenal và Liverpool sẽ thực hiện vụ trao đổi chéo. Theo đó, Theo Walcott sẽ cập bến Anfield trong khi Raheem Sterling chuyển sang Emirates theo chiều ngược lại.

Thậm chí có tin Arsenal còn phải “các” thêm tiền + Walcott mới có được Sterling. Tuy vậy, cú hattrick trong ngày cuối cùng của giải Ngoại hạng Anh vào lưới West Brom có vẻ đã thay đổi cách nhìn nhận trên về Theo Walcott. Nhất là khi Sterling phải dự bị và dính “dớp” cười đùa trong ngày Liverpool thua thảm trước Stoke.

Sterling liệu có tốt hơn Walcott? Ảnh: Internet.

Hàng loạt Twitter của các fan hâm mộ Arsenal đã kêu gọi giữ lại ngôi sao vừa lập hattrick, đồng thời phản ứng về thương vụ đổi người với Liverpool sau trận như sau: “Walcott > Sterling”; “Đổi Walcott lấy Sterling là điều ngu ngốc”; “Nếu đánh đổi Walcott để mua Sterling, tôi sẽ buồn trong thời gian dài”; “Walcott không thể ra đi, quên Sterling đi”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục