Remy lập cú đúp, Chelsea ngược dòng đánh bại Sunderland

23:06 Chủ nhật 24/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhà ĐKVĐ Chelsea đã có cái kết hoàn hảo ở Premier League mùa này với thắng lợi 3-1 trước Sunderland. Loic Remy là người lập công đầu cho The Blues với cú đúp ghi được.

Trong trận đấu cuối cùng của mùa bóng, HLV Jose Mourinho đã để hai công thần của The Blues nhiều năm qua là Petr Cech và Didier Drogba ra sân từ đầu. Đội hình Chelsea thực sự rất mạnh mẽ với những cái tên chất lượng khác như Matic, Terry, Hazard, Cuadrado, Willian,...

Các học trò của Mourinho nhanh chóng cho thấy sự vượt trội, đặc biệt là khâu kiểm soát bóng với con số 64%.

Dù sao cũng phải cất lời khen ngợi Sunderland. Dù co cụm phòng ngự nhưng đội khách luôn biết cách tận dụng cơ hội để phản công. Thống kê cho thấy trong 45 phút đầu, Sunderland là đội sở hữu nhiều pha dứt điểm trúng khung thành hơn (4 so với 2 của Chelsea).

Cũng chính Sunderland mới là đội có bàn mở tỉ số ở phút 26. Trong tình huống đá phạt góc, Steven Fletcher đánh đầu cận thành hạ gục Petr Cech.

Nhưng cũng rất nhanh, phút 36, Chelsea đã có bàn gỡ. Vào sân thay Didier Drogba chưa lâu, Diego Costa đã dễ dàng có bàn thắng trên chấm 11m sau khi Cuadrado bị đốn ngã trong vòng cấm.

Sau giờ nghỉ, Chelsea đã đẩy cao đội hình tấn công liên tục. Remy đã bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn. Rồi cuối cùng, phút 70, tiền đạo người Pháp đã có được bàn thắng giúp đội nhà vươn lên dẫn trước sau đường kiến tạo của Hazard.

Đội bóng của Mourinho vẫn không chịu buông tha cho Mèo đen trong thời gian ít ỏi còn lại.

Thủ thành Mannone chơi rất hay, nhưng đến phút 88, anh vẫn không thể cứu cho Sunderland thoát khỏi bàn thua thứ ba. Ở tình huống này, Matic có đường căng ngang như đặt cho Remy dứt điểm một chạm đầy tinh tế. 3-1 nghiêng về Chelsea cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.


Đội hình ra sân:

Chelsea: Cech; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Mikel, Matic; Cuadrado, Willian, Hazard; Drogba

Dự bị: Courtois, Filipe Luis, Christensen, Boga, Remy, D Costa, Solanke.

Sunderland: Mannone, Jones, van Aanholt, O’Shea (c), Coates, Larsson, Rodwell, Johnson, Fletcher, Wickham, Defoe

Dự bị: Cattermole, Pickford, Reveillere, Graham, Giaccherini, Vergini, Buckley.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục