Nóng: Tương lai của Falcao được xác định

22:41 Chủ nhật 24/05/2015

Falcao sẽ không tiếp tục gắn bó với Man Utd. Thông báo này được đưa ra sau cuộc họp ở CLB…

Trong thời gian qua, những CĐV M.U đã chứng kiến khá nhiều “dấu hiệu” cho thấy Falcao sẽ rời khỏi đội bóng. Tiêu biểu nhất chính là việc tiền đạo này vẫy tay chào những CĐV sau khi rời sân ở trận đấu với Arsenal.

Cuối cùng, không nằm ngoài dự đoán, tiền đạo người Colombia chắc chắn sẽ phải ra đi sau mùa giải này. Thông báo này được đưa ra sau cuộc họp ở CLB diễn ra ngay trước thềm trận đấu giữa M.U và Hull City.

Rõ ràng, phong độ kém cỏi của Falcao không thể thuyết phục M.U chi ra số tiền lớn để mua đứt cầu thủ này. Nguyện vọng của El Tigre lúc này là muốn tiếp tục được thi đấu ở Premier League, ngay cả khi phải cắt giảm mức lương khổng lồ.

Một vài nguồn tin cho rằng Falcao đang tìm kiếm bến đỗ ở thành London (Chelsea hoặc Arsenal).

Trong trận đấu với Hull City, Falcao không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Ngay sau khi mùa giải kết thúc, cầu thủ này sẽ bay về quê nhà để tập trung cùng ĐT Colombia chuẩn bị cho Copa America.

Cũng trong cuộc họp cấp cao ở M.U, BLĐ đội bóng cũng quyết định để Rafael và Johny Evans ra đi vào cuối mùa giải này. Ngoài ra, Nani và Anders Lindegaard cũng không có suất trong kế hoạch của Quỷ Đỏ mùa giải tới.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục