Jurgen Klopp nhận lời mời chính thức từ nước Anh

20:03 Chủ nhật 24/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV tài năng Jurgen Klopp đã chia tay Dortmund cuối tuần qua, và một đội bóng từ nước Anh đã ngay lập tức đưa ra lời mời.

Klopp được mời đến... hạng Nhất Anh. Ảnh: Internet.

Không có nghi ngờ gì, Klopp đang là HLV được đánh giá rất cao ở châu Âu hiện tại với những gì đã làm cho Dortmund. Việc chiến lược gia người Đức chia tay sân Signal Iduna Park hè này, nhiều CLB lớn khắp châu Âu đã bày tỏ sự chú ý, trong đó có những CLB lớn tại Anh như Man City hay Liverpool.

Tuy nhiên, một CLB còn khá vô danh đang chơi tại giải hạng Nhất Anh Championship là Brentford FC vừa chính thức đưa ra lời mời đến Klopp. Đội bóng về đích hạng 5 và vừa thất bại trận bán kết playoff lên chơi Ngoại hạng Anh này, tuyên bố chia tay HLV hiện tại Mark Warburton.

Do đó, Brentford cần một HLV mới để ngồi vào ghế nóng tại sân Griffin Park. Tất nhiên, một HLV tầm cỡ như Klopp khó lòng chấp nhận về dẫn dắt đội bóng hạng Nhất Anh, đây được phỏng đoán là chiêu trò quảng bá vị trí cần tuyển mộ của CLB Brentford theo cách gây chú ý nhiều nhất. Dù vậy, chuyện Jurgen Klopp đến Anh một ngày nào đó vẫn rất đáng để chờ đợi.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục