Điểm tin sáng 05/05: Chelsea cần Bale để vô đối; Chi 38 triệu bảng, M.C "dụ" Benzema

11:21 Thứ ba 05/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Man City đưa Benzema vào tầm ngắm; Neville thúc giục Chelsea mua Gareth Bale; Mourinho không thể chạm số 13 như Sir Alex Ferguson;... là những nội dung chính điểm tin sáng 05/05.

Chelsea được khuyên nên mua Bale. Ảnh Internet.

Man City đưa Benzema vào tầm ngắm. Man City dự tính gửi đến Real Madrid lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Karim Benzema với giá 38 triệu bảng.

Chelsea bất ngờ nhắm “hàng thải” của Liverpool để thay thế Drogba. Trong một diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo Chelsea vừa khiến tất cả người hâm mộ phải cảm thấy sửng sốt khi quyết định đưa tiền đạo “hàng thải” của Liverpool là chân sút Rickie Lambert vào tầm ngắm.

Neville thúc giục Chelsea mua Gareth Bale. Gary Neville tin rằng Chelsea nên chiêu mộ Gareth Bale để tiếp tục thống trị nước Anh trong nhiều năm tới.

Sợ mất Pogba, Juventus nhắm cựu sao Chelsea thay thế. Juventus đã chuẩn bị sẵn tâm lý không có Paul Pogba khi đã chủ động liên hệ với Wolfsburg về trường hợp của Kevin De Bruyne.

Sao PSG chính thức bắn tín hiệu cho Arsenal. Tiền vệ Yohan Cabaye thừa nhận gặp nhiều khó khăn tại PSG, qua đó mở đường cho Arsenal đến đón anh vào mùa hè này.

Mourinho không thể chạm số 13 như Sir Alex Ferguson. Dù vừa giành thêm một danh hiệu Ngoại hạng Anh trong sự nghiệp, nhưng Jose Mourinho thừa nhận sẽ không bao giờ bắt kịp con số 13 lần của Sir Alex Ferguson.

Koke tuyên bố không để cho Barcelona vô địch dễ dàng. Koke vừa bác bỏ khả năng Atletico sẽ buông cho Barcelona chiến thắng trong cuộc đua vô địch với Real Madrid.

99% HLV Miura không sang Singapore cùng U23 Việt Nam. Nhiều khả năng ông Miura sẽ dẫn ĐT Việt Nam sang Thái Lan đá trận ra quân vòng loại World Cup, mà không cùng U23 Việt Nam sang Singapore dự SEA Games trong ngày 23-5.

Mất kỷ lục, Công Vinh nói gì? Trước việc bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử V-League bị tước bỏ, tiền đạo Công Vinh cho biết anh không quan tâm.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục