Arsenal mất 45 phút để kết liễu 'Những chú hổ'

03:53 Thứ ba 05/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cú đúp của Sanchez cùng pha lập công của Ramsey chỉ trong 45 phút đầu giúp Arsenal giành thắng lợi khá dễ dàng trước đội chủ nhà Hull City.

Dù phải làm khách của Hull City, Arsenal vẫn tự tin đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu. Pháo thủ kiểm soát thế trận hoàn toàn và đẩy đội chủ nhà rơi vào thế phải chống đỡ.

Sau những phút phòng ngự tập trung và tạo được một vài lần lên bóng nguy hiểm, phút 23, mành lưới của Hull City đã phải rung lên bởi sự tỏa sáng của Alexis Sanchez. Pha đá phạt sát vòng cấm của tiền vệ người Chile đưa bóng chạm vào Michael Dawson đổi hướng khiến thủ môn Harper không thể làm gì hơn.

Có được bàn thắng, Arsenal thi đấu thêm phần hưng phấn. Đến phút 33, Pháo thủ đã có được bàn thắng thứ 2. Cazorla có đường kiến tạo tuyệt vời cho Ramsey dứt điểm. Bóng lại một lần nữa chạm vào cầu thủ đội chủ nhà, đổi hướng rồi đi vào lưới khiến Harper chỉ biết đứng nhìn.

Phải thừa nhận đội bóng có biệt danh Nhưng chú hổ thi đấu không đến nỗi nào. Nhưng sự kém may mắn khiến họ phải chấp nhận gục ngã sớm trước các Pháo thủ.

Phút 45+2, trận đấu xem như đã được định đoạt khi Arsenal có bàn thắng thứ 3. Sanchez hoàn thành cú đúp từ đường chuyền của Ramsey.

Sau giờ nghỉ, hàng công Arsenal tiếp tục chơi tốt và tạo ra nhiều pha tấn công và dứt điểm nguy hiểm. Nhưng hàng thủ của họ lại thi đấu chủ quan. Đó cũng là cơ hội để Hull City tận dụng.

Phút 56, đội chủ nhà đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số. Quinn là người lập công với cú đánh đầu uy lực sau đường chuyền của Elmohamady.

Bàn thắng này như tiếp thêm lửa chiến đấu cho Những chú hổ. Nhưng Arsenal rõ ràng vẫn ở đẳng cấp cao hơn. Họ chủ động chơi chậm lại khiến mọi nỗ lực của Hull đều bất thành. Không chỉ vậy, khung thành thủ môn Harper nhiều lần bị chao đảo bởi các pha dứt điểm của Sanchez, Bellerin, Cazorla.

Với chiến thắng 3-1 có được, Arsenal tiếp tục đảm bảo vị trí trong top 3. Quan trọng hơn, họ lại thêm phần tự tin cho trận chung kết FA Cup với Aston Villa vào cuối tháng.

Đội hình thi đấu

Hull City: Harper; Chester, Dawson, McShane; Elmohamady, Huddlestone, Livermore, Quinn, Brady; Aluko, N'Doye

Arsenal: Ospina, Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Coquelin, Cazorla, Ramsey, Ozil, Alexis, Giroud

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục