Balotelli bị tước oan bàn thắng, Rodgers nổi điên

00:24 Thứ hai 20/04/2015

Balotelli đã không được công nhận bàn thắng trong những phút cuối. Tuy nhiên, pha quay chậm cho thấy đó là pha lập công hợp lệ.

Mặc dù được đánh giá cao hơn Aston Villa nhưng Liverpool đã bất ngờ gục ngã với tỷ số 1-2 và lỡ cơ hội lọt vào trận chung kết FA Cup. Rất có thể số phận của The Kop đã khác nếu như trọng tài không mắc sai lầm ở phút 87.

Pha quay chậm cho thấy Balotelli vẫn đứng trên hậu vệ cuối cùng của Aston Villa

Trong tình huống ấy, Balotelli nhận được bóng sau đường chuyền dài của đồng đội và sút tung lưới Aston Villa nhưng trọng tài lại lạnh lùng phất cờ việt vị. Tuy nhiên, pha quay chậm cho thấy Balotelli vẫn đứng trên hậu vệ cuối cùng của Aston Villa.

Sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers đã công kịch dữ dội trọng tài sau sai lầm đáng trách này. Trên tờ BBC, ông nói: “Đó là quyết định quá tệ. Trọng tài biên cần phải thấy rõ rằng Balotelli vẫn đứng trên hậu vệ cuối cùng của Aston Villa tới cả mét. Chẳng hiểu sao, ông ta lại giơ cờ”.

Với thất bại ở FA Cup, giờ đây, Liverpool chỉ còn một mục tiêu phấn đấu, đó là tấm vé dự Champions League mùa tới. Hiện tại, The Kop đã bị Man City bỏ xa tới 7 điểm nhưng họ vẫn còn 1 trận trong tay.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục