Lộ đối thủ lớn nhất của M.U vụ Depay

21:48 Chủ nhật 19/04/2015

Trong chương trình Kees van Table của đài FOX Sports, hai sếp lớn của PSV khẳng định rằng Man Utd và PSG đang theo đuổi quyết liệt vụ Depay.

Ngày hôm nay, trong chương trình Kees van Table của đài FOX Sports, Marcel Brands và Toon Gerbrands, các Giám độc của CLB PSV đã tiết lộ thông tin quan trọng. Theo đó, hiện tại, PSG và M.U đang cạnh tranh khốc liệt vụ Depay.

Thực tế, ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, CLB PSG đã đặt vấn đề với tài năng trẻ của bóng đá Hà Lan nhưng họ không thành công. Bây giờ, nhà vô địch Ligue 1 đã trở lại thương vụ này thêm một lần nữa. Trong khi đó, trong thời gian qua, M.U đã theo sát Depay vào coi cầu thủ này là mục tiêu hàng đầu.

Cũng theo hai “sếp lớn” của PSG, mức phí chuyển nhượng của Depay đã tăng mạnh sau khi giúp PSV giành chức vô địch quốc gia Hà Lan. Năm ngoái, Tottenham từng đưa ra lời đề nghị 20 triệu bảng cho cầu thủ này.

Thực tế, PSV cũng xác định khó lòng giữ chân “báu vật” của mình trước sự “xâu xé” của những đội bóng lắm tiền nhiều của. Ông Marcel Brands cho hay: “Ở thời điểm này, việc chúng tôi là gì và đang đàm phá với ai không quá quan trọng, bởi mọi việc sẽ thuộc quyền quyết định của Depay”.

Cầu thủ này đang được cho là muốn tái hợp với ông thày Van Gaal ở M.U. Tuy nhiên, PSG nổi tiếng là CLB mạnh tay và luôn phá giá để có mục tiêu của mình.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục