Real Madrid gặp tổn thất cực lớn: Mất 2 trọng pháo

02:58 Chủ nhật 19/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Real Madrid phải trả giá đắt trong chiến thắng trước Malaga khi tiền vệ Gareth Bale và Luka Modric đều bị dính chấn thương.

Bale và Modric đều chấn thương. Ảnh internet.

5 phút sau khi trận đấu bắt đầu, Gareth Bale bị dính chấn thương và sớm phải rời sân nhường chỗ cho tiền đạo Javier Hernandez.

Gareth Bale tỏ ra khá đau đớn, ôm chặt lấy chân và có vẻ như tiền vệ người xứ Wales đã bị rách bắp chân. Đây rõ ràng là một tin cực xấu dành cho Real Madrid.

Sau Gareth Bale, Real tiếp tục phải đón nhận một tổn thất lớn trong hiệp 2. Và lần này là Luka Modric sau pha va chạm với Recio bên phía Malaga. Modric bị chấn thương đầu gối và không thể tiếp tục thi đấu.

Nếu Bale và Modric bị dính chấn thương nặng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ gặp khó khăn trong cuộc đua cạnh tranh ngôi vương La Liga cùng Barcelona đồng thời sắp tới còn có trận chiến quan trọng với Atletico Madrid ở lượt về tứ kết Champions League.

Trở lại với diễn biến của trận gặp Malaga, Ronaldo chính là ngôi sao sáng nhất trận đấu khi ghi 1 bàn, đóng góp 2 pha kiến tạo giúp Real giành thắng lợi 3-1.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục