Van Gaal đã sai, Chelsea đã thắng đúng với phong cách của Mourinho

02:58 Chủ nhật 19/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bất chấp những thông kế cho thấy sự thua thiệt, HLV Jose Mourinho vẫn khẳng định Chelsea đã thắng theo cái cách mà họ muốn.

Van Gaal đã sai, Chelsea đã thắng đúng với phong cách của Mourinho

Trong trận đấu tại Stamford Bridge vừa qua, Chelsea đã có một chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Man Utd, qua đó tiếp tục có thêm 3 điểm để giữ vững ngôi đầu bảng của mình tại Premier League sau vòng đấu thứ 32.

Tuy nhiên theo nhiều người nhận xét, đây có thể xem là một chiến thắng có phần may mắn của Chelsea, như những phát biểu của HLV Van Gaal sau trận đấu, vì thực tế mọi con số thống kê trong trận đấu này đều nghiêng về Quỷ Đỏ với tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 71%.

Mặc dù vậy trong phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho vẫn không quá bận tâm về những con số này, khi cho biết:

"Trận đấu đã diễn ra theo đúng cái cách mà chúng tôi muốn. Điều duy nhất mà chúng tôi đã không thể làm được đó là kết thúc trận đấu với bàn thắng thứ 2."

"Chúng tôi đã hoàn toàn khiến cho những cầu thủ của họ mất tích trong trận đấu này. Chẳng ai có thể thấy họ trên sân. Họ hoàn toàn nằm trong túi của chúng tôi. Bóng đá luôn cần những cầu thủ tài năng, nhưng chiến thuật mới là quan trọng nhất."

Với chiến thắng này, Chelsea đang tạm thời bỏ xa đội nhì bảng Arsenal tới 10 điểm trên BHX tổng.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục