Fabregas tỏa sáng, Chelsea may mắn đánh bại QPR

21:31 Chủ nhật 12/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tại Loftus Road, Chelsea đã gặp vô vàn khó khăn trước QPR. Nhưng sự tỏa sáng của Cesc Fabregas trong ít phút cuối đã giúp thầy trò HLV Jose Mourinho giành trọn 3 điểm.

Khi không có sự phục vụ của Diego Costa vì chấn thương, HLV Mourinho phải tin dùng lão tướng Drogba. Và những gì diễn ra ở 45 phút đầu trận cho thấy tiền đạo người Tây Ban Nha thực sự rất quan trọng với The Blues.

Với lợi thế sân nhà, QPR đã nhập cuộc đầy tự tin. Họ không ít lần tổ chức những lần tấn công khiến Chelsea phải đặc biệt dè chừng.

Trong khi đó, Chelsea thi đấu thực sự bế tắc. Thống kê cho thấy các học trò của Mourinho kiểm soát bóng đến 62%, nhưng lại không thể triển khai bóng về phía thủ thành Green bởi lối chơi lăn xả của đội chủ nhà.

Ở hiệp 1, chính QPR mới là đội có nhiều pha dứt điểm hơn (6 so với 3 của Chelsea). Cơ hội nguy hiểm nhất cũng thuộc về QPR, tiếc cho họ là cú sút uy lực của Austin từ ngoài vòng cấm phút 43 bị thủ thành Courtois xuất sắc cản phá.

Sau giờ nghỉ, mọi thứ vẫn không khác hơn so với Chelsea. Những pha tấn công biên của QPR khiến hàng phòng ngự Chelsea phải lúng túng nhiều.

Cuối cùng, HLV Mourinho phải có thay đổi nhân sự khi tung Oscar vào thay Ramires. Chelsea đã chơi tốt hơn với sự xuất hiện của tiền vệ công người Brazil. Dù vậy, phút 64, chút nữa họ đã bị thủng lưới nếu Courtois không có pha cứu thua xuất thần trước pha xoay người dứt điểm quyết đoán của Phillips.

Càng về cuối, càng phải dành lời khen ngợi cho QPR. Tưởng như đội chủ nhà đã giành được một điểm đầy xứng đáng, thì phút 88, 2 ngôi sao sáng nhất của Chelsea đã làm nên khác biệt.

Nhận bóng từ đường chuyền của Hazard, Fabregas tung cú dứt điểm đưa bóng đi vào góc gần khiến Green phải bất ngờ và ngậm ngùi nhìn mành lưới của mình rung lên. 1-0 nghiêng về Chelsea cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Và ngôi vô địch Premier League cũng đã ở gần hơn với đoàn quân xanh.


Đội hình ra sân:

QPR: Green; Isla, Onuoha, Caulker, Hill; Sandro, Henry, Barton, Phillips; Zamora, Austin.

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Matic, Fabregas; Ramires, Willian, Hazard; Drogba.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục