Đo đếm thiệt hơn, Liverpool ngày càng xa... Sterling

07:04 Thứ bảy 28/03/2015

Trước lời đề nghị bèo bọt, Raheem Sterling một lần nữa từ chối kí bản hợp đồng mới với Liverpool.

Sau khi Luis Suarez ra đi, Raheem Sterling trở thành cầu thủ giá trị nhất của Liverpool. Tuy vậy, đội bóng thành phố cảng lại đang gặp những khó khăn trong việc giữ tài năng trẻ này ở lại Anfield.

Cụ thể, theo tiết lộ từ SportMail, Raheem Sterling tiếp tục từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía Liverpool. Lý do là đội bóng thành phố cảng chỉ chịu chi mức lương 100 nghìn bảng/tuần.

Sau những cống hiến của mình ở Anfield, Sterling đòi hỏi mức lương cao hơn thế, khoảng 135 nghìn bảng/tuần. Nhưng vào thời điểm này, cả 2 phía vẫn chưa đạt được thỏa thuận. Nguồn tin trên cho biết, tài năng trẻ gốc Jamaica đã sẵn sàng chia tay Anfield nếu The Kop vẫn giữ nguyên lời đề nghị của mình.

Được biết, Sterling đang là mục tiêu “hot” được nhiều đội bóng theo đuổi. Trong đó đáng kể nhất là Man City, đội bóng đã sẵn sàng chi 50 triệu bảng để sở hữu chữ kí của tài năng trẻ 20 tuổi này. Cùng với lời đề nghị ấy, The Citizens đã hứa trả mức lương 150 nghìn bảng/tuần cho Sterling nếu tiền vệ này quyết chí tới Etihad.

Ngoài ra, còn có 1 số đại gia khác như Real Madrid hay Bayern Munich cũng đang để mắt tới ngôi sao gốc Jamaica.

Tính tới thời điểm này, Raheem Sterling đã có 4 mùa giải khoác áo Liverpool. Anh đã có tổng cộng 112 lần ra sân, ghi được 22 bàn thắng cho The Kop. Đây là 1 trong những nhân tố quan trọng giúp Lữ đoàn đỏ giành ngôi Á quân ở Premier League mùa trước.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục