Những điểm nhấn sau thất bại của M.U trước Arsenal

15:09 Thứ ba 10/03/2015

Đêm qua, Arsenal đã giành chiến thắng trước Man Utd để lọt vào vòng bán kết FA Cup. Hãy cùng điểm qua những điểm nhấn ở cuộc chiến này.

Welbeck phục thù thành công M.U

Trái tim những người M.U như thắt lại sau khi chứng kiến Welbeck ăn mừng bàn thắng ngay tại Old Trafford. Đó là câu trả lời đanh thép của tiền đạo này với HLV Van Gaal nói riêng và M.U nói chung.

Hồi đầu mùa, HLV Van Gaal đã không ngần ngại “thải loại” cầu thủ này vì không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. Thực tế. cá nhân Welbeck không thi đấu quá nổi bật trong màu áo Arsenal cũng như trong trận đấu với M.U nhưng điều quan trọng, cầu thủ này đã xuất hiện đúng lúc để loại đội bóng cũ (ở chính vai trò trung phong) để loại đội bóng cũ. Xem ra số phận luôn trớ trêu như vậy.

Di Maria tiếp tục là nỗi thất vọng

Ở trận đấu với Arsenal đêm qua, Di Maria đã thực hiện đường chuyền tốt cho Wayne Rooney san bằng tỷ số và suýt nữa có được bàn thắng trước giờ nghỉ hiệp 1. Nhưng tất cả không thể nào “bào chữa” cho sự thất vọng của cầu thủ này.

Đỉnh điểm trong đó là chiếc thẻ đỏ lãng xẹt ở phút 78, ở thời điểm M.U rất cần bàn thắng gỡ hòa. Ngoài ra, án phạt này còn khiến Di Maria nghỉ thi đấu trong trận đấu quan trọng gặp Tottenham ở Premier League ở cuối tuần. Họa vô đơn chí cho Di Maria và M.U. Sự thiếu kiểm soát của cầu thủ này có thể khiến đội bóng thành Manchester phải trả giá đắt.

Van Gaal tiếp tục thất bại với canh bạc Fellaini

Trong bối cảnh Van Persie chấn thương, Falcao xuống phong độ, Fellaini đã được sử dụng trong vai trò tiền đạo (khá giống với trận lượt đi Premier League với Arsenal). Mặc dù vậy, tiền vệ người Bỉ lại để lại sự thất vọng lớn.

Ngoài khả năng chơi bóng bằng đầu, tiền vệ này hầu như không biết sử dụng chân, thiếu hẳn khả năng sát thủ để uy hiếp Arsenal. Ngoài ra, Fellaini cũng để lại ấn tượng xấu với những pha phạm lỗi. Trong hiệp 1, cầu thủ này đã mắc tới 4 lỗi, bằng cả đội Arsenal.

Hàng thủ kém cỏi của M.U

Hàng thủ vẫn được xem là tử huyệt của M.U. Riêng hậu vệ cánh phải Valencia đã 2 lần mắc lỗi dẫn tới bàn thua của M.U. Trong khi đó, Marcos Rojo cũng không cho thấy sự an tâm ở vị trí trung vệ. Cầu thủ này may mắn không bị thổi phạt đền trong tình huống kéo ngã Welbeck trong vòng cấm. Ngoài ra, anh còn có nhiều pha vào bóng nguy hiểm khiến M.U hứng chịu quả phạt. Lối chơi của Marcos Rojo rõ ràng không phù hợp với những trận đấu lớn, khi các cầu thủ luôn cần “cái đầu lạnh”.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục