Van Gaal giải thích lý do đẩy Falcao lên ghế dự bị

09:50 Thứ năm 05/03/2015

HLV Louis Van Gaal đã đẩy Falcao lên ghế dự bị để chọn Fellaini trong trận đấu với Newcastle.

Trong chuyến làm khách trên sân St James Park, HLV Louis Van Gaal không đưa ra nhiều sự thay đổi về mặt đội hình so với trận thắng Sunderland vào cuối tuần trước. Sự thay đổi đáng chú ý nhất là việc Falcao phải nhường chỗ cho Fellaini trong khi những cầu thủ tấn công khác như Rooney, Di Maria, Ashley Young... vẫn được lựa chọn.

Tương lai của Falcao tại Man Utd vẫn đang là một ẩn số.

Gần đây, giới truyền thông Anh liên tục đưa tin về việc ban lãnh đạo Man Utd đang chần chừ trong việc mua đứt Falcao. Vì vậy, động thái này của HLV Van Gaal càng khiến nhiều người cho rằng tương lai của Mãnh hổ tại Old Trafford khó lòng được đảm bảo.

Nhằm tránh những luồng dư luận có thể ảnh hưởng đến học trò, HLV Louis Van Gaal không đề cập trực tiếp đến Falcao mà thay vào đó, ông giải thích ngắn gọn bằng lý do chiến thuật. Trên UK Express, HLV Van Gaal cho biết: "Chúng tôi dự kiến Newcastle sẽ chơi tấn công để gây áp lực. Thế nên với Fellaini, M.U sẽ hóa giải áp lực đó dễ dàng hơn".

Man Utd quả thật đã có một trận đấu khó khăn trước Newcastle và phải nhờ đến một chút may mắn để vượt qua đối thủ nhờ bàn thắng ở phút 89 của Ashley Young, sau sai lầm của thủ thành Tim Krul. Chiến thắng này giúp Man Utd tiếp tục giữ vững vị trí thứ tư với một điểm ít hơn đội xếp trên là Arsenal.

Phạm Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục