Rooney thấy Di Maria đang gây thất vọng

18:11 Thứ hai 02/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Wayne Rooney thừa nhận rằng màn trình diễn của Angel Di Maria ở Manchester United trong thời gian qua gây thất vọng, không chỉ ở trận đấu gặp Sunderland.    

Tiền vệ người Argentina thi đấu khá tệ khi đối đầu với đoàn quân của Gus Poyet ở Old Trafford. Anh bị thay ra vào giờ nghỉ giữa hai hiệp và Adnan Januzaj sau đó đã làm tốt hơn.

Di Maria đang có phong độ không tốt

Sau trận đấu, HLV Louis van Gaal ủng hộ Di Maria cải thiện khả năng và gợi ý rằng học trò của mình cần phải tự tin hơn một chút nữa. Còn Rooney cảm thấy ngôi sao trị giá gần 60 triệu bảng sẽ chứng minh được năng lực vào một ngày không xa.

Rooney nói với các phóng viên: “Màn trình diễn của Di Maria là những gì mọi cầu thủ thể hiện mỗi ngày. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy cho thấy điều đó và bạn không hề thấy tài năng của cậu ấy mất đi.

Hy vọng rằng cậu ấy sẽ trở lại với phóng độ tốt nhất của mình và có những màn trình diễn tuyệt vời cho chúng tôi. Di Maria có nhiều kinh nghiệm và tôi nghĩ cậu ấy sẽ tìm lại được nó – đôi khi tất cả chúng ta phải làm gì đó.”

Trong mùa giải này, Rooney cũng nhiều lần bị chê vì phong độ tệ hại nhưng anh vừa ghi 2 bàn thắng vào lưới Sunderland và nó khiến các CĐV rất hài lòng.


Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục