Mourinho thấy 'thương' cho đối thủ Tottenham

09:46 Thứ hai 02/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Jose Mourinho thừa nhận rằng ông thấy tiếc cho Tottenham Hotspur sau khi đội bóng này thất bại trước Chelsea ở trận Chung kết Capital One Cup.    

Đội bóng của Mauricio Pochettino không thể tái lập thành tích của năm 2008, khi đó “Spurs” đánh bại Chelsea 2-1 để đăng quang ở giải đấu này.

Mourinho khen ngợi các cầu thủ của Tottenham đã chơi tốt trước khi giành lời ca ngợi đội bóng của mình, với những cầu thủ đang trên đường hướng đến cú ăn 3 lịch sử.

Mourinho thấy tiếc cho Tottenham

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói với Sky Sports: “Tôi thực sự hạnh phúc. Tôi nên bắt đầu nói về Tottenham và Mauricio Pochettino vì ông ấy đang xây dựng một đội bóng tuyệt vời. Họ đã cho chúng tôi một trận đấu tuyệt vời và tôi cảm thấy tiếc cho họ.

Các cầu thủ của tôi chơi cực tốt. Trận chung kết không cho phép họ giành chiến thắng. Chúng tôi không gặp bất cứ vấn đề nào. Họ có vài cơ hội nhưng không thể làm khác được. Chúng tôi biết chúng tôi sẽ gặp nguy hiểm và chúng tôi đã chơi như thể chúng tôi phải chơi một trận sống còn.”

Trước khi nâng cao chức vô địch Capital One Cup, Chelsea nhận tin rất vui vì Manchester City thất thủ trên sân của Liverpool.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục