Rooney cho thấy vai trò thủ quân với Di Maria

09:19 Thứ hai 02/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thủ quân Wayne Rooney của Manchester United thừa nhận bản hợp đồng kỷ lục Angel Di Maria phải nhanh chóng tìm lại phong độ tốt nhất.

Rooney: "Angel Di Maria phải tìm lại phong độ"

Từ khi rời Real Madrid để tới Anh hè này, Angel Di Maria không còn giữ được phong độ cao như từng khoác áo Los Blancos. Dù ngôi sao người Argentina nhiều lần để lại dấu ấn trong các chiến thắng của Manchester United, nhưng chừng đó vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng nơi đội bóng và người hâm mộ.

Mới đây, Wayne Rooney lên tiếng động viên người đồng đội. Báo Express dẫn lời số 10 của United như sau: "Đó chỉ là một trong những ngày mà cầu thủ phải trải qua". Ở đây, Rooney muốn nói đến phong độ không tốt của Di Maria ở trận gặp Sunderland.

"Song, Di Maria là cầu thủ lớn, anh ấy đã chứng minh điều đó. Bạn không thể mất đi tài năng chỉ sau một đêm. Hy vọng Di Maria sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất và cống hiến những màn trình diễn chói sáng nhất.

"Anh ấy có nhiều kinh nghiệm và tôi nghĩ Di Maria sẽ mau chóng có hướng giải quyết cho vấn đề của mình...Tôi tin chắc Di Maria vẫn sẽ là cầu thủ lớn từ đây tới hết mùa giải".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục