Arsenal 2-0 Everton: Top 3 về tay Pháo thủ

22:54 Chủ nhật 01/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hai bàn thắng của Giroud và Rosicky đã giúp Arsenal giành trọn 3 điểm trước Everton qua đó một lần nữa đẩy Man United về lại vị trí thứ 4 trên BXH Premier League.

Trở về Premier League sau thất bại e chề trước Monaco tại Champions League, các học trò của HLV Wenger tỏ ra thiếu tự tin trong ít phút đầu dù được chơi ở Emirates.

Ngược lại, Everton nhập cuộc khá tốt. Phút 16, đội khách suýt nữa đã có bàn thắng nếu Lukaku thắng được thủ thành Ospina trong thế đối mặt.

Phải đến nửa cuối hiệp 1, Arsenal mới lấy lại thế trận. Nỗ lực của Sanchez, Cazorla giúp Pháo thủ tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Howard.

Everton phòng ngự không tồi, nhưng phút 39, họ đã phải nhận bàn thua bởi cái tên Olivier Giroud. Từ pha đá phạt góc của Mesut Oezil, tiền đạo người Pháp có cú ra chân chính xác mở tỉ số trận đấu.

Sau giờ nghỉ, Everton đã dốc sức tấn công. Phút 65, Ospina một lần nữa phải trổ tài trước pha dứt điểm uy lực của Lukaku.

Cách biệt 1 bàn rõ ràng quá mong manh. Bởi thế, Arsenal không ngần ngại tấn công mỗi khi có bóng. Phút 80, Oezil có cơ hội tuyệt vời để gia tăng cách biệt cho đội nhà, tiếc là cú vẩy bóng vào góc xa của anh bị hậu vệ Jagielka kịp thời can thiệp.

Sức ép của Everton trong ít phút cuối là không nhỏ. Và phải đến phút 90, NHM Pháo thủ mới có thể thở phào nhẹ nhõm với chiến thắng trong tay khi Tomas Rosicky ghi bàn thắng thứ 2 của trận đấu sau cú sút quyết đoán từ đường chuyền của Oezil.

Với thắng lợi 2-0 này, Arsenal đã vươn lên xếp thứ 3 trên BXH Premier League với 51 điểm, hơn Man United 1 điểm và kém Man City 4 điểm.
 


 

Đội hình ra sân:

Arsenal: Ospina, Bellerin, Gabriel, Koscielny, Gibbs, Coquelin, Cazorla, Oxlade-Chamberlain, Oezil, Alexis, Giroud.

Dự bị: Szczesny, Mertesacker, Monreal, Chambers, Rosicky, Walcott, Welbeck.

Everton: Howard; Coleman, Jagielka, Stones, Garbutt; McCarthy, Besic, Barry; Mirallas, Barkley; Lukaku.

Dự bị: Robles, Gibson, Kone, Alcaraz, Lennon, Osman, Naismith

Kết quả loạt trận vòng 27 NHA:

Arsenal 2-0 Everton
Liverpool 2-1 Man City
Leicester City ?-? Chelsea (hoãn)
Stoke City 1-0 Hull
West Brom 1-0 Southampton
Newcastle 1-0 Aston Villa
Man Utd 2-0 Sunderland
Burnley 0-1 Swansea
West Ham 1-3 Crystal Palace

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục