"Kẻ đóng thế" ghi bàn, Chelsea vẫn không thể hạ gục Man City

02:23 Chủ nhật 01/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trên sân Stamford Bridge, trận cầu tâm điểm vòng 23 Premier League giữa Chelsea và Man City đã kết thúc với kết quả hòa trong một thế trận giằng co.

Remy ghi bàn mở tỷ số. Ảnh internet.

Trước khi bước vào trận đấu, Man City hiện đang kém Chelsea đến 5 điểm trên BXH Premier League vì thế dù phải đến làm khách trên sân Stamford Bridge nhưng thầy trò HLV Manuel Pellegrini đã không ngần ngại dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên.

Trong khi đó, Chelsea dường như đã chủ động nhường thế trận cho đối phương khi vắng mặt 2 trụ cột Diego Costa và Cesc Fabregas. Thật vậy phần lớn thời gian hiệp 1, Man City là đội nhỉnh hơn về mặt thế trận với sự cơ động của bộ đôi Silva và Aguero.

Tuy nhiên, trong thế trận giằng co Chelsea đã bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số do công của “kẻ đóng thế” Loic Remy. Phút 41, xuất phát từ đường phất bóng chuẩn xác của Ramires, Hazard đã có đường căng ngang thuận lợi loại bỏ toàn bộ hàng thủ Man City và đặt Remy vào thế “không thể không ghi bàn”.

Nhưng Silva đã kịp gỡ hòa. Ảnh internet.

Dù vậy, chưa đầy 5 phút sau, Man City đã chứng tỏ được bản lĩnh trong thời khắc khó khăn. Từ pha đấm bóng không tốt của Courtois, Aguero tung cú đá rất mạnh, bóng trúng chân Silva bay thẳng vào lưới. Bàn thắng được tính cho tiền vệ người Tây Ban Nha.

Thế trận vẫn không có gì thay đổi sau giờ nghỉ. Man City dù rất cố gắng nhưng không tài nào xuyên thủng được mành lưới của Chelsea thêm một lần nào. Kurt Zouma đã chứng minh vì sao anh lại được HLV Jose Mourinho tin tưởng đến thế khi thi đấu cực kỳ xuất sắc giúp đội nhà đứng vững.

1-1 là kết quả cuối cùng. Với tỷ số này, Chelsea chắc chắn là những người hài lòng nhất, ngược lại Man City có lẽ cũng có một chút tiếc nuối với thế trận tấn công mà họ đã tạo ra. Tuy vậy, Premier League vẫn còn rất dài và những điều hấp dẫn vẫn còn chờ đợi Man City và Chelsea ở phía trước.

Diễn biến chính trận đấu:

Bảng xếp hạng tạm thời vòng 23 Premier League:

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Zouma, J.Terry, Azpilicueta, Ramires, Matic, Willian, Oscar, Hazard, Remy.

Man City: Hart, Sagna, Kompany, Demichelis, Clichy, Navas, Fernando, Fernandinho, Milner, Silva, Aguero.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục