Liverpool 2-0 West Ham: Daniel Sturridge 'đánh chiếm' lòng tin người hâm mộ

23:40 Thứ bảy 31/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Liverpool giành chiến thắng ngọt ngào mà không để West Ham chọc thủng lưới. Đáng chú ý hơn, chỉ mới xuất hiện 12 phút trên sân, tiền đạo Daniel Sturridge đã ghi bàn mừng ngày trở lại sân cỏ.

Bước vào trận đấu, Liverpool chủ động chơi tấn công hòng ép West Ham để lộ ra sơ hở, tốc độ được đẩy lên cao và những cơ hội bắt đầu đến với họ.

Tuy nhiên, hàng thủ của đội khách đã làm việc khá tốt trong việc ngăn cản Raheem Sterling và Phillippe Coutinho tiếp cận khung thành thủ môn Adrian. Nhận được sự hỗ trợ của Adam Lallana, hai tiền vệ trên có rất nhiều đất diễn.

Song, sự kín kẽ là điều mà West Ham luôn thể hiện. Cuối hiệp 1, cơ hội ghi bàn tốt nhất đến với The Kop sau khi Lazar Markovic khôn ngoan cắt đường bóng sai địa chỉ của hậu vệ đối thủ và tung cú sút cận thành, chỉ tiếc bóng đi vọt xà.

Sturridge ghi bàn trong trận đấu với West Ham

Hiệp 2 diễn ra không quyết liệt bằng hiệp 1 nhưng điều đội chủ nhà cần đã tới. Phút thứ 52, Moreno dâng cao từ ngoài biên và chuyền bóng vào trong cho Sterling. Cầu thủ người Anh rất nhanh nhả bóng lại cho Coutinho, sau đó Coutinho châm bóng loại bỏ trung vệ của West Ham để Sterling thoát xuống dứt điểm tinh tế hạ gục Adrian.

Sau khi mở tỷ số, HLV Brendan Rodgers quyết định gia tăng khả năng tấn công bằng việc tung Daniel Sturridge vào sân. Đây là trận đấu đầu tiên của Sturridge kể từ tháng 8 năm ngoái.

Vừa vào sân, tuyển thủ người Anh được các cầu thủ phòng ngự của West Ham chăm sóc rất kỹ. Nhưng khát khao ghi bàn là điều Sturridge thể hiện rất rõ trong những bước chạy.

Phút thứ 80, từ tình huống phản công nhanh, Coutinho quan sát và chọc khe chuẩn xác cho Sturridge băng xuống, anh đẩy bóng một nhịp trước khi tung cú sút cực căng ở góc hẹp là thủ thành Adrian chỉ còn biết bay người trong vô vọng.

Những phút cuối trận, West Ham không thể tìm được dù chỉ là một bàn thắng danh dự và chấp nhận rời Anfield mà không có điểm nào.

Đội hình ra sân:

Liverpool: Mignolet, Can, Skrtel, Sakho, Henderson, Lucas, Moreno, Markovic, Lallana, Coutinho, Sterling.

Dự bị: Ward, Johnson, Lambert, Sturridge, Allen, Borini, Ibe.

West Ham: Adrian, O'Brien, Collins, Reid, Cresswell, Song, Amalfitano, Nolan, Downing, Carroll, Valencia.

Dự bị: Jaaskelainen, Demel, Oxford, Poyet, Noble, Jarvis, Cole.

Xem bàn thắng của trận đấu:

Bảng xếp hạng tạm thời vòng 23 Premier League:

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục