Falcao và Van Persie nổ súng, Quỷ đỏ đòi nợ thành công Leicester City

23:39 Thứ bảy 31/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Được chơi trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ thành Manchester đã có được chiến thắng 3-1 trước Leicester City

Van Persie mở tỷ số. Ảnh interner.

Bốn tháng sau thất bại không tưởng 3-5 trên sân King Power của Leicester ở lượt đi, Manchester United có màn tái ngộ đối thủ ở vòng 23 Premier League tại “Nhà hát của những giấc mơ” Old Trafford.

Trận này HLV Louis Van Gaal đã bố trí sơ đồ 4-3-3, trong đó đáng chú ý Radamel Falcao và Robin Van Persie sát cánh trên hàng công tuy nhiên Man United vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành Leicester City ở khoảng 15 phút đầu tiên.

Tuy nhiên, trong thế khó, Quỷ đỏ đã có một ngôi sao lên tiếng đúng lúc. Phút 27, Van Persie có pha thoát xuống cực kỳ nhạy bén tung cú sút hiểm hóc mở tỷ số cho đội nhà. Trước đó công lớn phải kể đến tình huống cướp bóng của Daley Blind trước khi có đường chuyền tinh tế.

Có được bàn thắng, Man United càng chơi càng hay. Phút 32, tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự Leicester City, Van Persie cướp được bóng và chuyền cho Di Maria thuận lợi băng xuống. Cú dứt điểm của cầu thủ người Argentina bị cản phá nhưng Falcao đã có mặt kịp thời đệm bóng nhân đôi cách biệt.

Falcao cũng có bàn thắng cho riêng mình. Ảnh internet.

Chưa dừng lại ở đó, 1 phút trước khi kết thúc hiệp thi đấu thứ 1, từ tình huống treo bóng vào vòng cấm của Rooney, hậu vệ Morgan đã tự tính đánh đầu phản lưới nhà.

Sau hiệp 1 tưng bừng, Man United đã chủ động chơi chậm lại trong hiệp 2 tuy nhiên vẫn tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm, nhất là Di Maria nhưng đã không thể ghi thêm được bàn thắng nào. Trong khi đó, Leicester City đã có bàn thắng danh dự được ghi do công của Wasilewski ở phút thứ 80.

Kết quả cuối cùng, Quỷ đỏ thành Manchester có chiến thắng 3-1 trước Leicester City với màn trình diễn rất tốt cả công lẫn thủ và như vậy đoàn quân của HLV Van Gaal tiếp tục tiến những bước vững chắc cho cuộc đua top 4 mùa giải này.

Bảng xếp hạng tạm thời vòng 23 Premier League:

Man United: De Gea, Valencia, Jones, Rojo, Shaw, Blind, Rooney, Januzaj, Di Maria, van Persie, Falcao.

Leicester City: Schwarzer, Simpson, Wasilewski, Morgan, De Laet, Vardy, Drinkwater, King, Schlupp, Ulloa, Kramaric.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục