Pellegrini đả kích thầy trò Mourinho trước đại chiến

11:40 Thứ bảy 31/01/2015

HLV của các nhà ĐKVĐ nước Anh đã châm ngòi cho cuộc khẩu chiến trước trận đấu giữa 2 đội bóng đang dẫn đầu Premier League, Chelsea và Man City.

Đêm nay, trên sân Stamford Bridge sẽ diễn ra trận cầu đinh giữa Chelsea và Man City thuộc vòng 23 Ngoại hạng Anh (0h30, 1/2). Đây là trận đấu có rất nhiều ý nghĩa, bởi nếu thắng “The Blues” sẽ nới rộng khoảng cách với “The Citizens” lên thành 8 điểm, ngược lại cách biệt sẽ được rút ngắn xuống còn 2 điểm. Chính vì thế, cả 2 đội đều đang cực kì quyết tâm giành chiến thắng.

Để châm ngòi cho màn đại chiến, HLV Pellegrini của Man City là người khơi mào trước khi “đả kích” tiền đạo Diego Costa của Chelsea, người vừa bị FA treo giò 3 trận vì hành vi giẫm lên chân của Emre Can và Skrtel của Liverpool tại League Cup.

Trận đấu đang được cả thế giới chờ đợi

“Tôi hi vọng rằng tại Premier League, giải đấu hấp dẫn nhất thế giới sẽ không có một chiến dịch nào chống lại bất cứ ai. Mọi thứ cần phải công bằng cho dù để làm được điều đó là rất khó khăn. Để đưa ra được một quyết định chính xác là điều không dễ với các trọng tài hay FA”.

“Tôi không biết nhiều về Diego Costa, nhưng tôi biết cậu ấy từ hồi còn ở Tây Ban Nha. Với tôi, đó là một cầu thủ chất lượng. Nhưng án phạt này sẽ là điều tốt cho cậu ấy, để Costa có thể thay đổi một chút trong tương lai. Cậu ấy đã là một cầu thủ hàng đầu nên không cần phải có những hành vi như vậy”.

Tiếp đó, chiến lược gia người Chile hướng mũi dùi về phía đồng nghiệp Mourinho: “Ai cũng muốn giành chiến thắng, nhưng có nhiều cách khác nhau. Đối với tôi là làm những điều tốt nhất có thể, nhưng có những người sẽ tìm đủ mọi cách để làm điều đó”.

Trong khi Pellegrini lớn tiếng chỉ trích phong cách thi đấu của Chelsea thì Mourinho hoàn toàn im lặng. “Người đặc biệt” đã quyết định “đóng cửa” với báo giới trước trận gặp Man City, nhưng đây là điều dễ hiểu bởi Mr Speical vừa bị FA phạt 25 nghìn bảng vì những lời lẽ không đúng mực nhằm vào trọng tài ở trận hòa 1-1 với Southampton hôm 28/12/2014.

Thanh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục