Radamel Falcao vẫn khiến NHM Man United hoài nghi

12:20 Thứ năm 29/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Chỉ có 33% NHM Man United muốn đội bóng mua đứt tiền đạo người Colombia, Radamel Falcao trong cuộc khảo sát mới nhất.

Falcao trong trận đấu mới nhất. Ảnh internet.

Cụ thể, tờ Manchester Everning News đã tiến hành khảo sát tương lai của tiền đạo Radamel Falcao dựa trên câu hỏi: liệu Man United có nên ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ này hay không.

Và kết quả được đưa ra là có 33% trong tổng số hơn 6.000 NHM khẳng định Man United nên mua đứt Falcao trong khi đó gần 50% (45,67%) thì lại muốn BLĐ đội bóng nên chờ đến hết mùa giải này rồi hãy đưa ra quyết định.Điều này cho thấy, các Manucians vẫn xem Falcao là một tiền đạo đẳng cấp tuy nhiên những chấn thương làm hạn chế sự đóng góp của cầu thủ này khiến họ phải cân nhắc kỹ.

6 trận đấu vừa qua, Falcao chỉ mới nổ súng đúng 1 lần. Dù được trao không ít cơ hội trong 3 trận gần nhất gặp các đối thủ yếu như Yeovil Town, Queens Park Rangers hay Cambridge United, “Mãnh hổ” vẫn tỏ ra khá lạc lõng trên hàng công Quỷ đỏ và không để lại nhiều ấn tượng.

Còn lại, có khoảng 21,33% NHM không muốn Man United ký hợp đồng dài hạn với Falcao. Rõ ràng, dù nhận được không ít sự kỳ vọng nhưng cho đến thời điểm hiện tại những gì Falcao để lại chỉ là một nỗi thất vọng. Nếu không thể thay đổi tình hình, có lẽ sẽ không có gì quá bất ngờ nếu Falcao sớm chia tay sân Old Trafford ngay sau mùa giải này.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục