Cahill phẫn uất vì bị Mourinho bỏ rơi

11:25 Thứ năm 29/01/2015

Trung vệ người Anh vừa bày tỏ sự thất vọng khi bị HLV Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị ở trận bán kết lượt về với Liverpool trên sân Stamford Bridge.

Phải chiến đấu 120 phút vất vả Chelsea mới có thể đánh bại được đối thủ đến từ vùng Merseyside để giành tấm vé chơi trận chung kết trên sân Wembley.

Ở cuộc chạm trán này, HLV Mourinho gây bất ngờ khi xếp Gary Cahill ngồi trên băng ghế dự bị, còn trung vệ trẻ Zouma được đá chính bên cạnh John Terry.

Trên talkSPORT, Cahill chia sẻ cảm xúc: "Tôi không cần nói thì các bạn cũng có thể hiểu về nỗi thất vọng vì không được ra sân. Nhưng nếu nhìn vào bức tranh lớn hơn, Chelsea đã đạt mục tiêu vào chơi trận chung kết. Đây là kết quả tuyệt vời."

Từ đầu mùa, Cahill thường xuyên đá chính bên cạnh thủ quân Terry. Chính vì thế, việc anh bị "phế" trong một trận cầu quan trọng của The Blues khiến nhiều người ngạc nhiên.

Bản thân HLV Mourinho cũng không đưa ra lời giải thích rõ ràng về việc đẩy Cahill lên ghế dự bị và xếp Zouma đá chính.

Gary Cahill nói thêm: "Sáng hôm trước khi diễn ra trận đấu, tôi được biết mình không ra sân từ đầu. Mỗi trận đấu đều nằm trong dự tính của Mourinho.

Là cầu thủ chuyên nghiệp, bạn cần phải biết cách thích ứng với mọi hoàn cảnh. Cánh cửa luôn rộng mở với những cá nhân nỗ lực. Tôi không nghĩ HLV trưởng cần phải đưa ra lời giải thích đơn lẻ, nhưng ông ấy luôn có cách tiếp cận khác."

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục