Man City bị Everton cầm chân

23:47 Thứ bảy 10/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù thi đấu lấn lướt, liên tục hãm thành và có được bàn mở tỉ số, Man City vẫn phải chấp nhận trận hòa đáng tiếc trước Everton khi phải làm khách đến Goodison Park.

Trong lúc chờ đợi thương vụ Bony thành công, HLV Pellegrini vẫn có thể yên tâm khi Jovetic đã bình phục để ra sân từ đầu. Trên ghế dự bị, chân sút chủ lực Aguero đã góp mặt để sẵn sàng vào sân.

Với sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc, Man City dễ dàng kiểm soát thế trận và tự tin đẩy cao đội hình tấn công dù phải làm khách.

Các cơ hội liên tiếp đến với Man City trước một Everton thi đấu quá cầu toàn. Trong 30 phút đầu, Jovetic, Navas, David Silva lần lượt bỏ qua nhiều tình huống khá ngon ăn.

Phút 43, chút nữa đội khách đã phải trả giá cho sự phung phí cơ hội của mình. Rất may cho Man xanh khi cú sút xa của Coleman lại đưa bóng tìm đến xà ngang khung thành Joe Hart.

Sang hiệp 2, Everton tiếp tục chiến thuật phòng ngự phản công khiến Man City phải gặp khó. Phút 57, pha dứt điểm đầy uy lực của Lukaku buộc Joe Hart phải trổ tài cứu thua.

Không thể chần chừ, HLV Manuel Pellegrini buộc phải tung Aguero vào sân thay cho Jovetic.

Cuối cùng, bàn thắng cũng đã đến với Man City. Phút 74, cú sút của Silva đưa bóng chạm vào hậu vệ Everton và vô tình trở thành đường chuyền thuận lợi cho Fernandinho đánh đầu ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Nhưng niềm vui đến với Man City chưa lâu đã vụt tắt. Chưa đến 5 phút sau đó, cũng với cú đánh đầu, Naismith đem về bàn gỡ hòa cho Everton.

Trong thời gian ít ỏi còn lại, các học trò của HLV Pellegrini đã dốc toàn lực tấn công, 'thần tài' Lampard cũng được tung vào sân; nhưng Everton đã thi đấu kiên cường để giữ nguyên kết quả 1-1 cho đến khi hồi còi kết thúc trận đấu vang lên.

Đội hình ra sân:

Everton: Robles; Coleman, Jagielka, Stones, Baines; Besic, Barry; McGeady, Naismith, Barkley; Lukaku.

Dự bị: Eto'o, Oviedo, Kone, Mirallas, Garbutt, Alcaraz, Griffiths.

Man City: Hart, Zabaleta, Demichelis, Mangala, Clichy, Fernando, Fernandinho, Navas, Silva, Nasri, Jovetic.

Dự bị: Caballero, Kompany, Kolarov, Aguero, Lampard, Sagna, Sinclair.

Xem lại bàn thắng của trận đấu:

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục