Người cũ Chelsea giúp Man City kịch tính hạ Sunderland

00:31 Thứ sáu 02/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Frank Lampard một lần nữa trở thành người hùng khi ghi bàn thắng quyết định giúp Man City có được 3 điểm trọn vẹn.

Được thi đấu trên sân nhà, Man City quyết tạo lợi thế bằng cách dồn lên tấn công từ những phút đầu tiên tuy nhiên lại vấp phải hàng phòng ngự số đông được tổ chức rất kiên cố của Sunderland. Suốt hiệp 1, nửa xanh thành Manchester gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của đội khách trong khi đó Mèo đen cũng có những pha tổ chức phản công rất nguy hiểm.

Hiệp 1 tẻ nhạt bao nhiêu thì sau giờ nghỉ lại là một câu chuyện khác khi hai đội đã cùng tạo nên một hiệp đấu quá hấp dẫn. Bắt đầu ở phút 57, từ đường nhả bóng của Jovetic, Yaya Toure tung một cú đá sấm sét ngay từ ngoài vòng cấm tung nóc lưới của Sunderland qua đó phá vỡ thế bế tắc.

Ngay sau đó, Man City tiếp tục có được bàn thắng thứ hai nhờ công của Jovetic ở phút 68 khi băng vào dứt điểm khéo léo. Tưởng như đoàn quân của HLV Pellegrini sẽ có một thế trận dễ dàng thì đến lúc này cao trào của trận đấu được đẩy lên đến đỉnh điểm.

2 phút sau pha lập công của Jovetic, Sunderland bất ngờ có bàn rút ngắn cách biệt do công của Rodwell bằng cú đánh đầu hiểm hóc. Có được bàn gỡ, Mèo đen càng chơi hưng phấn hơn và đến phút 71, các CĐV chủ nhà như chết lặng khi Adam Johnson đã có bàn quân bình tỷ số trên chấm phạt đền.

Niềm vui ngắn chẳng tày gang, đúng 2 phút sau đó, Man City đã nâng tỷ số lên thành 3-2 do công của Lampard, vâng lại là Lampard với cú đánh đầu chéo góc quá khó để Pantilimon có thể cản phá. Có thể nói, Man City đã đúng khi quyết định gia hạn hợp đồng với Lampard đến cuối mùa.

Giành chiến thắng 3-2 đầy kịch tính, Man City đã chứng tỏ bản lĩnh của một nhà ĐKVĐ đồng thời gây áp lực rất lớn lên Chelsea trong trận gặp Tottenham ngay sau đó.

Man City: Caballero, Zabaleta, Demichelis, Mangala, Clichy, Toure, Fernandinho, Jesus Navas, Silva, Nasri, Jovetic.

Sunderland: Pantilimon, Vergini, O'Shea, Brown, Jones, Rodwell, Buckley, Larsson, Gomez, Johnson, Wickham.

Bảng xếp hạng vòng 20 Premier League:

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục