Arsenal quyết qua mặt Inter trong vụ mua “Modric mới”

23:05 Thứ bảy 20/12/2014

Theo tin đăng tải trên tờ Daily Star (Anh), Arsenal đang hạ quyết tâm qua mặt Inter Milan trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ Nikola Vlasic, người được mệnh danh là “Luka Modric mới”.

Nikola Vlasic.

Kể từ khi được đôn lên đội một của CLB Hajduk Split hồi đầu mùa giải, Nikola Vlasic đã có sự tiến bộ vượt bậc và trở thành nhân tố chủ chốt nơi tuyến giữa của đội chủ sân Stadion Poljud.

Năm nay mới 17 tuổi nhưng Vlasic thi đấu rất chững chạc. Không chỉ xuất sắc ở khâu thu hồi bóng, anh còn được đánh giá cao ở khả năng phát động tấn công và sút xa. Sau 17 lần ra sân ở mùa giải này, tuyển thủ U18 Croatia đã ghi được 2 bàn thắng.

Hiện tại, Vlasic đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Đông Âu. Thậm chí, một số tờ báo tại Croatia còn mệnh danh anh là Luka Modric mới.

Chứng kiến sự tiến bộ của Vlasic trong màu áo Hajduk Split, cả hai “ông lớn” của bóng đá lục địa già là Arsenal và Inter Milan đều ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của anh. Tuy nhiên, Pháo thủ thành London chính là đội tỏ ra nghiêm túc hơn.

Được biết, HLV Arsene Wenger đang xem Vlasic là cái tên lý tưởng để xây dựng đội ngũ kế cận cho Arsenal. Vì vậy, The Gunners đang hạ quyết tâm qua mặt Inter trong thương vụ này.

Thế nhưng, cơ hội thành công của Arsenal vào tháng Giêng tới là không cao, bởi Hajduk Split đang muốn giữ chân Vlasic tới hết mùa giải 2014-2015. Sau đó, họ sẽ xem xét khả năng để tài năng trẻ triển vọng của mình ra đi với giá 1 triệu bảng.

Quốc Bảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục