Wenger tiết lộ chiêu câu kéo Alexis Sanchez

22:13 Thứ bảy 20/12/2014

Giáo sư người Pháp thừa nhận, ông rất vui khi thấy Alexis Sanchez từ chối lời đề nghị của Liverpool để cập bến Arsenal hè qua.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có chuyến hành quân đến vùng Merseyside để chạm trán Liverpool. Chính vì thế, chủ đề về vụ chuyển nhượng Sanchez lại được nhắc đến trong buổi họp báo.

Alexis Sanchez đã chọn Arsenal thay vì Liverpool

Sau khi Luis Suarez rời Anfield, Liverpool đã rất muốn đưa Alexis Sanchez về thế chỗ. Tuy nhiên, cuối cùng chân sút người Chile đã chọn bến đỗ mới là sân Emirates.

Arsenal trả cho Barca 33 triệu bảng để có được sự phục vụ của Alexis - người đã ghi 13 bàn thắng cho The Gunnners kể từ đầu mùa.

Wenger chia sẻ: "Chúng tôi quan tâm đến Suarez từ năm ngoái. Cậu ta ghi được hơn 40 bàn thắng.

Mỗi cầu thủ giỏi đều có quyền lựa chọn nơi họ muốn đến. Alexis đã chọn Arsenal. Tôi không biết Liverpool tiếp cận ra sao, nhưng lãnh đạo The Gunners rất vui khi tiền đạo người Chile đến với sân Emirates.

"Khi World Cup diễn ra trên đất Brazl, tôi đã gặp đại diện của Alexis Sanchez vài lần và bàn về vấn đề chuyển nhượng. Trở lại châu Âu, chúng tôi tiếp tục làm việc với Barca.

Alexis không được ra sân thường xuyên tại Nou Camp. Bởi thế, tôi đã cam kết sẽ giúp cậu ấy phát triển và hướng lối chơi phù hợp với Alexis. Vì vậy, cũng dễ hiểu khi Alexis chọn Arsenal."

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục