Soldado hổ thẹn với sự tin tưởng từ fan Tottenham

22:02 Thứ bảy 20/12/2014

(TinTheThao.com.vn) – Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với DailyMail, tiền đạo Soldado thừa nhận anh thất vọng về bản thân vì đã phụ lòng tin của fan Tottenham.

Soldado vẫn chưa ghi bàn nhiều như kì vọng tại Tottenham

Chân sút người Tây Ban Nha nói rằng anh cảm thấy hổ thẹn khi các CĐV hát vang tên mình, đồng thời tự hứa sẽ đền đáp sự ủng hộ của fan hâm mộ Gà trống:

“Từ trước khi mọi chuyện xảy ra, trước khi tôi chưa thể hiện được gì, các fan đã tin tưởng vào tôi nhưng tôi đã không thể đem lại niềm vui đầy đủ cho họ”.

“Tôi nghe các fan hát vang tên mình. Nếu vừa bỏ lỡ cơ hội, tôi thấy mình thật có lỗi. Tôi không biết phải cảm ơn lại sao cho đủ. Tôi hy vọng tôi sẽ thích nghi tốt hơn để đạt đến sự kì vọng mà các fan dành cho mình”.

Soldado thừa nhận anh đã rất khó xử trong mùa đầu tiên đến với Tottenham và muốn bỏ cuộc. Nhưng sự có mặt của HLV mới Mauricio Pochettinohứa hẹn bước ngoặt mới:

“Tôi không biết điều gì đã xảy ra và tôi không còn tìm thấy phong độ của mình. Nhưng sự có mặt của Pochettinocho tôi nhiều cơ hội hơn”.

Được biết, mùa giải này Soldado hiện có 2 bàn và 1 kiến tạo, chưa đủ như kì vọng nhưng cũng đã có dấu hiệu lạc quan cho tương lai của cựu tiền đạo CLB Valencia.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục