Sanchez là Suarez của Arsenal

16:51 Thứ bảy 20/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Giáo sư Wenger vừa lên tiếng khẳng định Alexis Sanchez có rất nhiều điểm tương đồng với Luis Suarez sau khi chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này.

Kể từ khi chuyển đến đội bóng phía Bắc thành London với bản hợp đồng trị giá khoảng 32 triệu bảng, Sanchez ngay lập tức trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng khi có được 14 bàn thắng trong tổng số 24 trận ra sân trên mọi mặt trận.

Sanchez có nhiều điểm tương đồng với Suarez. Ảnh Internet.

Với màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa, HLV Wenger không tiếc lời ca ngợi cầu thủ Chile khi cho rằng anh rất giống với Suarez về nhiều mặt.

"Có vẻ như Sanchez được sinh ra để chơi bóng ở Anh khi thích nghi rất nhanh với môi trường mới này. Cậu ấy thuộc dạng cầu thủ đá theo bản năng và thường là người giải quyết được trận đấu.

Sanchez có rất nhiều điểm tương đồng với Suarez. Họ cùng đến từ Nam Mỹ và luôn khiến các hậu vệ phải tức điên với khả năng đi bóng của mình. Ngoài ra họ cùng là những cầu thủ rất quyết tâm. Nhìn chung cả hai có rất nhiều điểm tương đồng với nhau".

Cuối tuần này, Arsenal sẽ hành quân đến sân Anfield của Liverpool với hy vọng Sanchez sẽ tiếp tục tỏa sáng để mang về 3 điểm cho đội nhà.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục